Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thắng dễ Leicester City, Man City ghi tên vào bán kết League Cup

SoiKeo.vn - Không có nhiều bất ngờ. Man City đã dễ dàng vượt qua đội bóng hạng dưới Leicester City để ghi tên vào bán kết League Cup.
Trước một đối thủ yếu hơn, lại gặp phải lịch thi đấu dày đặt, HLV Pellegrini đã cất khá nhiều trụ cột như Yaya Toure, Fernandinh, Negredo lên ghế dự bị. Dù vậy, với Milner, Garcia, Rodwell, Dzeko; Man City vẫn vượt trội so với Leicester City.

Và cũng không bất ngờ khi các vị khách dồn ép đội chủ nhà ngay ít phút đầu tiên. Phút thứ 8, bàn thắng đã đến với Man xanh sau cú sút phạt tuyệt đẹp của Kolarov.

Sóng gió liên tiếp đổ về khung thành thủ môn Schmeichel những phút tiếp theo. Man City chơi vô cùng hưng phấn, dù vậy, phải đến phút 41, họ mới có được bàn thắng thứ 2. Từ pha tạt cánh của Milner, Dzeko đánh đầu chuẩn xác không cho cựu thủ môn Man City cơ hội nào để cản phá.

Diễn biến hiệp 2 không khác 45 phút đầu là bao. Đội bóng của HLV Pellegrini vẫn cho thấy sự vượt trội so với đối thủ. Phút 53, vẫn là Milner có đường kiến tạo cho Dzeko dễ dàng đệm bóng tung lưới Leicester nâng tỷ số lên 3-0.

Mọi thứ xem như được định đoạt từ đây. Những phút còn lại, Man City thi đấu vô cùng thoải mái. Trong khi đó, Leicester khi không còn gì để mất đã nỗ lực tấn công hòng tìm bàn thắng danh dự. Và đội chủ nhà đã được đền đáp với bàn thắng của Dyer phút 77. Đó cũng là tất cả những gì Leicester City có thể làm được.

Với thắng lợi 3-1, Man City đã ghi tên vào bán kết League Cup để nuôi hy vọng giành ngôi vô địch sau 37 năm đợi chờ.

 
Đội hình ra sân:

Leicester City: Schmeichel; Wasilewski, Morgan, Miquel, Konchesky; Knockaert, Drinkwater, King, Dyer; Nugent, Taylor-Fletcher.

Man City: Hart, Zabaleta, Lescott, Kompany (c), Kolarov, Milner, Garcia, Rodwell, Navas, Silva, Dzeko.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét