Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Nhọc nhằn đánh bại U23 Singapore, U23 Thái Lan tiến vào chung kết

SoiKeo.vn - U23 Thái Lan đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Singapore để bước vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 27 với U23 Indosesia.
Với vị thế của một đội bóng được đánh giá cao hơn, U23 Thái Lan đã không ngần ngại triển khai một thế trận tấn công áp đảo ngay từ đầu. Nhưng như thường lệ, U23 Singapore luôn có rất đông các cầu thủ phòng ngự trong vòng 16m50, chính vì vậy khoảng thời gian đầu tiên mặc dù rất nỗ lực nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc quyết định tung ra những pha dứt điểm.
U23 Thái Lan khuất phục thành công U23 Singapore để tiến vào chung kết. Ảnh: Internet.
U23 Thái Lan cầm bóng nhiều hơn nhung ngạc nhiên là những cơ hội nguy hiểm lại thuộc về các cầu thủ của U23 Singapore. Tuy nhiên tất cả những khó khăn đã được giải quyết khi mà ở phút thứ 24 pha phối hợp không ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ U23 Singapore đã gây nên tình huống nguy hiểm, trước áp lực của U23 Thái Lan, một cầu thủ U23 Singapore đã buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm, U23 Thái lan được hưởng quá phạt 11m.Không mắc phải sai lầm nào cả, Praweenwat Boonyong dễ dàng ghi bàn giúp Thái Lan vượt lên dẫn trước, tỷ số là 1-0!

Bước sang hiệp 2, thế trận được đảo chiều khi mà U23 Singapore buộc phải dâng cao tìm bàn thắng gỡ hòa, nhưng trái ngược với đối phương, các cầu thủ phòng ngự của U23 Thái Lan đã có một ngày thi đấu thành công khi liên tục hóa giải được các cơ hội của U23 Singapore. Trận đấu cuối cùng đã khép lại với chiến thắng sít sao nghiêng về phía U23 Thái Lan.

Đội hình xuất phát:

U23 Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Sakolwat Skollah, Thitiphan Puangjan, Atit Daosawang, Praweenwat Boonyong, Adisak Kraisorn, Charyl Chappuis, Tanaboon Kasarat, Kroek-rit Thawikan, Sarawut Masuk.

U23 Singapore: Izwan Mahbud , Shakir Hamzah , Mohammad Afiq bin Yunos , Safuwan Baharudin, Madhu Mohana, Hafiz Abu Sujad, Hariss Harun, Shahfiq Ghani ,Zulfahmi Arifin, Faris Ramli, Sahil Suhaim.
TIP BONG DATIP BONG DA MIEN PHITY LE CA CUOC BONG DAXEM BONG DA,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét