Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Thiago Alcantara: “Tôi nhớ Barca nhưng không hối hận đã chọn Bayern”

SoiKeo.vn - Và điểm đến tiếp theo của tiền đạo 19 tuổi này sẽ là Montpellier.

Từng được đánh giá rất cao trong giai đoạn nửa cuối mùa giải năm ngoái, khi kết hợp cùng El Shaarawy và Balotelli tạo nên một bộ ba tấn công khét tiếng tại Serie A. Nhưng chỉ sau 3 tháng Hè, phong độ của Niang đã sa sút thảm hại, để rồi giờ đây anh thậm chí chẳng còn được HLV Allegri tin dùng.

Để có thể tìm lại phong độ tốt nhất, điều đã khiến Rossoneri mang anh về San Siro vào mùa Hè 2012, tài năng 19 tuổi này đã quyết định đầu quân cho Montpellier trong nửa cuối mùa giải năm nay theo một bản hợp đồng ngắn hạn:

"Tôi thật sự rất hài lòng với việc sẽ gia nhập Montpellier. Thật ra tôi cũng đã nhận được đề nghị từ Marseille và Lyon, nhưng tôi chỉ muốn giúp Montpellier (đang đấu tranh cho một suất trụ hạng tại Ligue 1)."

"Tôi chưa từng hối hận vì đã gia nhập Milan. Mục tiêu của tôi đó là sẽ sớm trở lại Milan với một hình ảnh mới mẻ và tốt hơn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét