Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

CĐV Myanmar nổi giận khi bóng đá nữ thất bại

SoiKeo.vn - Tối 18-12, đông đảo CĐV Myanmar đã thất vọng, tháo ghế nhựa trên khán đài và ném xuống sân khi chứng kiến đội tuyển bóng đá nữ nước này thua Thái Lan 8-9 trong loạt đá 11m ở trận bán kết diễn ra trên sân Mandalar Thiri

Thái Lan là đội dẫn trước ở phút 21 nhờ công của tiền đạo Sung-Ngoen. Bàn thắng này đã khiến HLV Kumada Yoshinori (Nhật Bản) cùng các cầu thủ nữ Myanmar lao đến trọng tài biên để phản ứng dữ dội vì cho rằng Sung-Ngoen rơi vào thế việt vị. Các CĐV Myanmar cũng giận dữ tháo băng ghế nhựa trên khán đài ném xuống sân cùng với thùng rác, giày dép, chai nước, bịch nước,…
CĐV tháo và ném ghế nhựa từ trên khán đài xuống đường pitch sân Mandalar Thiri. Ảnh: N.K

Đến phút 90, Myanmar có bàn gỡ 1-1 do công của Margret Marri, qua đó đưa trận đấu bước vào hiệp phụ. Thái Lan lại một lần nữa dẫn trước ở phút 104 do công của Kunupatham trước khi Yee Yee Oo gỡ 2-2 cho đội chủ nhà ở phút 116 trong niềm vui sướng vô bờ bến của CĐV nhà. Bước vào loạt đá 11m may rủi, Thái Lan đã giành chiến thắng 9-8 sau 10 lượt sút, qua đó giành quyền vào đá chung kết với đội tuyển nữ VN.
 
Trong khi các cầu thủ nữ Thái Lan nhảy cẩng ăn mừng thì các cầu thủ nữ Myanmar đã đổ gục xuống sân vì thất vọng. Nhiều cầu thủ nữ nước này đã khóc. Còn trên khán đài, nhiều CĐV Myanmar đã không kìm được sự thất vọng lẫn bực tức đã tiếp tục tháo ghế nhựa ném xuống sân cùng với nhiều thứ khác nữa trong sự bất lực của lực lượng an ninh.
 
Chỉ có một số CĐV khác thì vỗ tay động viên các cầu thủ nữ của mình. Nhiều nhân viên người Myanmar đang làm việc tại sân Mandalar Thiri cũng bật khóc khi chứng kiến đội nhà bị loại.
 
Đây quả là kì SEA Games buồn của Myanmar khi bóng đá nam và nữ đều cùng rủ nhau thất bại, dù trước giải họ kì vọng sẽ giành HCV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét