Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Ronaldo sắp đoạt 2 giải thưởng danh giá


SoiKeo.vn - Ronaldo đang là ứng viên sáng giá nhất đoạt 2 giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” và “Cầu thủ được yêu thích nhất do fan bầu chọn” trong lễ trao giải của Globe Soccer tổ chức vào ngày 29/12 tới đây.

Theo kế hoạch, lễ trao giải danh giá của Globe Soccer sẽ được tổ chức vào ngày 29/12 tại Dubai. Ronaldo tiếp tục trở thành ứng viên sáng giá đoạt 2 danh hiệu nêu trên. Năm ngoái siêu sao người Bồ cũng là người đã ẵm cả 2 giải thưởng đáng tự hào này.
Ronaldo cũng đã xác nhận sẽ đến tham dự lễ trao giải. Đây được xem là một trong những giải thưởng cao quý nhằm vinh danh các cầu thủ chuyên nghiệp khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều ngôi sao cũng như nhân vật quan trọng của làng bóng đá sẽ tham dự sự kiện này.
Ronaldo đang là ứng viên sáng giá nhất đoạt 2 giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” và “Cầu thủ được yêu thích nhất do fan bầu chọn”
Globe Soccer được xem như một diễn đàn quan trọng nhất, nơi tất cả các CLB, các giải đấu, các liên đoàn, các cầu thủ và cả những tay cò đại diện… có thể trao đổi ý kiến và đưa ra các dự án. Những tên tuổi đã từng đoạt giải thưởng này trước kia gồm có Falcao, Abidal, Mourinho, CR7 và Maradona.
Trong năm nay danh sách rút gọn đoạt giải thưởng của Globe Soccer có nhiều cái tên nổi bật như Ronaldo, Maradona, Guardiola, Capello, Ribéry, Xavi, Antonio Conte, Massimo Busacca, Pierluigi Collina... tương ứng cho các đầu mục danh hiệu.
Nếu tiếp tục đoạt được 2 giải thưởng danh giá của Globe Soccer, Ronaldo nhiều khả năng sẽ giành danh hiệu danh giá nhất QBV 2013 vào tháng 1 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét