Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Casillas sẽ chọn Arsenal hoặc Man City

SoiKeo.vn - Rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, thủ môn Iker Casillas sẽ đến với Arsenal hoặc Man City ở Premier League.

Theo thông tin do báo chí Tây Ban Nha ngày hôm nay đăng tải, thủ môn Iker Casillas nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid và tới đầu quân cho một đội bóng Premier League, cụ thể là Arsenal hoặc Man City.
Kể từ khi phải ngồi ghế dự bị ở Real Madrid và không thể cạnh tranh suất dự bị với Diego Lopez, uy tín của Casillas đã sụt giảm đáng kể. Giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng đã bị sụt giảm nghiêm trọng, và thậm chí vị trí của anh tại ĐTQG Tây Ban Nha cũng đang bị lung lay dữ dội.

Trong bối cảnh World Cup 2014 đang đến gần, Casillas không thể ngồi dự bị mãi ở Real Madrid. Theo tin do hai tờ báo El Confidecial và El Mundo đăng tải, thủ môn lừng danh người Tây Ban Nha đã quyết “dứt áo ra đi”, và anh đã chọn cho mình một điểm đến là Premier League.

Ở Anh, hiện có 2 CLB rất cần sự phục vụ của Casillas: Arsenal và Man City. HLV Arsene Wenger vẫn đang tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp để thay thế Wojciech Szczesny, trong khi Manuel Pellegrini cũng cần một chốt chặn an toàn trước khung thành, bởi Joe Hart đã gặp phải quá nhiều sai lầm trong mùa bóng năm nay.

Cả hai đội bóng đều sẵn sàng chi ra một khoản tiền để chiêu mộ Casillas, vấn đề duy nhất họ phải làm lúc này là thuyết phục thủ môn người Tây Ban Nha đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét