Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Milito vắng mặt trận derby thành Milan

SoiKeo.vn - Câu lạc bộ Inter Milan xác nhận tiền đạo Diego Milito sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận derby với AC Milan ở vòng 17 Serie A vào rạng sáng 23-12.

Diego Milito đã không xuất hiện tong đội hình Inter Milan suốt hai tháng qua vì chấn thương cơ đùi. Theo dự tính ban đầu, Diego Milito sẽ tái xuất vào cuối tuần này để góp mặt trong trận derby với AC Millan. Tuy nhiên, kế hoạch này đã không thành hiện thực khi Diego Milito vẫn còn cảm thấy đau và không thể hoàn thành nốt các buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu cùng với đồng đội. 
Ở mùa giải năm nay, cả Inter Milan và AC Milan đều thi đấu rất sa sút. Sau 16 vòng đấu, Inter Milan đang xếp thứ 5 với 28 điểm, còn AC Milan xếp thứ 11 với 19 điểm. Dẫn đầu sau vòng 16 là Juventus với 43 điểm.
* Tại Anh, Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Laurent Koscielny trong trận derby thành London với Chelsea vì chấn thương đầu gối.
Laurent Koscielny bị rách đầu gối trong trận thua đậm 3-6 trước Man City hôm 14-12. Dù các bác sĩ khẳng định đây chỉ là một chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, do vế rách nằm ở ngay đầu gối nên Koscielny không thể trở lại thi đấu sớm.   
Sau vòng 16, Arsenal đang dẫn đầu với 35 điểm, còn Chelsea xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn. Trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea diễn ra lúc 3g00 sáng ngày 24-12 theo giờ Việt Nam.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét