Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bỏ qua Messi, Maradona khen ngợi Ronaldo


SoiKeo.vn - Huyền thoại Diego Maradona đã đưa ra nhận định rằng, Cristiano Ronaldo xứng đáng với Quả bóng vàng FIFA 2013 hơn so với Lionel Messi.

Trong chuyến thăm Algeria để nói về bóng đá, cũng như làm khách mời danh dự cho lễ trao giải Quả bóng vàng lần thứ 13 của nước này, huyền thoại Diego Maradona đã có cuộc trò chuyện cùng tờ Le Buteur.
Maradona cho rằng Ronaldo xứng đáng giành QBV hơn Messi

Maradona là một trong những khách mời đặc biệt của nhà tài trợ chính Mobilis, cùng với Javier Zanetti (Inter), Pepe Reina (Napoli), Ivan Cordoba (cựu hậu vệ Inter và ĐTQG Colombia). Bên cạnh đó còn có tiền vệ Rivaldo.
 
Trước vấn đề được quan tâm là cuộc đua tranh Quả bóng vàng FIFA 2013, Maradona đã đưa ra lời nhận xét rất chân thành.
 
“Trong năm nay, Messi đã gặp chấn thương rất nhiều. Vì thế, Quả bóng vàng nên được trao cho Cristiano Ronaldo”.
 
Maradona luôn có tình cảm với Messi và luôn động viên ngôi sao của Barca. Trước đây, “Cậu bé vàng” từng có thời gian dẫn dắt Leo, khi ông còn làm HLV trưởng đội tuyển Argentina.
 
Không chỉ Maradona, Rivaldo cũng đưa ra nhận định Ronaldo xứng đáng chiến thắng hơn Messi, dù bản thân anh yêu thích cầu thủ người Argentina.
 
“Cá nhân tôi vẫn hy vọng Messi có thể giành chiến thắng. Nhưng phải thừa nhận rằng Ronaldo xứng đáng với Quả bóng vàng năm nay hơn”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét