Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Bán Nani, Man United sẽ bỏ túi 18 triệu bảng

SoiKeo.vn - Trong nỗ lực giành chữ ký của Nani từ Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus dự kiến sẽ gửi tới đội chủ sân Old Trafford lời đề nghị lên tới 18 triệu bảng.

Hiện Nani đang phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương và chỉ có thể trở lại vào đầu năm mới. Nhưng nhà đương kim vô địch Serie A hy vọng Nani có thể phục hồi nhanh chóng sau khi nhận được tuyên bố khẳng định HLV Moyes có thể sẵn sàng bán đi ngôi sao người Bồ Đào Nha trong tháng Giêng.
Juventus sẵn sàng chi 18 triệu bảng để hỏi mua Nani
Trong mùa hè, Man United đã bất ngờ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man United, tuy nhiên giới phân tích tin rằng đây là chiêu bài nhằm giành được số tiền lớn nhất trong trường hợp Man United bán đi Nani.
Tiền vệ 27 tuổi gia nhập Man United từ Sporting Lisbon trong năm 2007 với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng và Nani đã không thể phát huy hết được tiềm năng của mình trong màu áo đội chủ sân Old Traford sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.
TTCN sẽ mở cửa vào giữa tuần này và HLV Moyes sẵn sàng để Nani ra đi. Man United muốn đổi Nani lấy lại chữ ký của tiền vệ người Pháp, Paul Pogba nhưng HLV Moyes thừa nhận rằng Juventus không có khả năng đồng ý với điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét