Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Hãy để Messi được yên

SoiKeo.vn - Bình luận về việc Phó chủ tịch phụ trách kinh tế của CLB Barcelona, Javier Faus, tuyên bố “không thấy lý do gì để cải thiện hợp đồng cho Messi sau khi vừa tái ký cách nay sáu tháng”, Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas, kêu gọi những người có trách nhiệm hãy cẩn thận khi phát ngôn và hãy để Messi được yên, tập trung cho bóng đá.

Casanovas mong mọi người hãy để Messi yên
Những tuyên bố thừa thãi
 
Xin đừng có ai vụng về tạo ra một cuộc tranh cãi không đáng có. Chúng ta đừng dựng lên một pháo đài trong không khí trên nền của một vài tuyên bố chẳng hợp gì với hoàn cảnh. Trong khi Messi hăng say tập luyện tại Argentina và trên đường bình phục hoàn toàn, người ta lại nói về anh một cách vô cớ.
 
Xin để cho Leo được yên. Hãy nên nhớ, cả Messi, bố anh cũng như người đại diện của anh, không một ai yêu cầu cải thiện hợp đồng. Do đó, thật khó hiểu khi phó chủ tịch kinh tế, Javier Faus, lại phát biểu về chuyện này với tuyên bố “chúng tôi không cần phải cải thiện hợp đồng cho Messi sáu tháng một lần”. Đồng ý là như thế, nhưng người lãnh đạo không thể vô cớ dính vào một cuộc tranh cãi. Bởi vì ngay sau tuyên bố đó, có nhà báo đã hỏi Tata Martino và câu trả lời còn làm quả bóng phình lên: “Messi cần cảm thấy được yêu mến, nhưng điều đó không chỉ liên quan đến chuyện tiền nong”.
 
Messi luôn hạnh phúc ở Barca
 
Ý kiến này cần phải được làm rõ. Cho đến hôm nay, Messi luôn bày tỏ anh hài lòng và hạnh phúc ở Barca. Cảm thấy được yêu mến hơn là khó khăn, bởi vì khán giả cule đã hoàn toàn bị Leo chinh phục, bởi bóng đá và sự trung thành của anh. Chả thế mà cựu chủ tịch của Barca, Joan Gaspart, đã nói: “Tôi sẽ không bán Messi để xây dựng một sân Camp Nou mới”. Không cần nói ra, vì không ai trong CLB nảy ra ý nghĩ phi lý là bán Messi. 
 
Bình phục tích cực
 
Như chúng tôi nói ngay từ đầu, bây giờ không phải lúc nói về Messi, nhất là lại mở ra một cuộc tranh cãi kinh tế. Điểm nổi bật trong quan hệ giữa Leo và Barca trong những năm qua đó là sự duy trì một quan hệ nghề nghiệp tốt nhất. Điều duy nhất mà Messi quan tâm lúc này là sự hồi phục và những tin tức từ Buenos Aires cho thấy mọi việc diễn ra một cách không thể tốt hơn. Anh không còn cảm thấy các vấn đề về cơ bắp nữa. Các bức chụp cho thấy chấn thương đã biến mất và Leo đã tiếp xúc với trái bóng trong các buổi tập luyện.
 
Việc có một Messi hồi phục 100% là mấu chốt để bắt đầu một năm mới, với một Barca ở trình độ đỉnh cao. Tất cả những chuyện khác chỉ là phụ. Bằng chứng là Messi đã tập trung tất cả cho sự hồi phục để bỏ lại đằng sau một giai đoạn bị hành hạ bởi các chấn thương.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét