Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

HLV Carlo Ancelotti muốn danh hiệu Champions League thứ 10 về cho đội bóng

SoiKeo.vn - Đặt mục tiêu đem danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử về với Real, HLV Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục “đại phẫu” đội hình Real trong tháng 1 tới.

Sau vài tháng kể từ khi lên nắm quyền, HLV Carlo Ancelotti đã liên tục điều chỉnh đội hìnhReal Madrid, nhưng đến thời điểm này chiến lược gia người Italia vẫn chưa thể hài lòng. Hai vị trí hậu vệ cánh đều chưa gây được ấn tượng, khi cả Dani Carvajal, Alvaro Arbeloa, Fabio Coentrao và Marcelo. đều thi đấu thiếu thuyết phục.
 
 
Alvaro Arbeloa vốn không được lòng các CĐV Real, nay lại càng bị chỉ trích nhiều hơn vì tốc độ chậm chạp và tinh thần thi đấu hời hợt. Được coi là một trong những “điểm đen” của Real mùa giải năm nay, Arbeloa đã chơi kém trong nhiều trận đấu quan trọng, trong đó phải kể đến trận thua 0-1 trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà Bernabeu. Dani Carvajal trở lại Real sau một năm thành công ở Leverkusen cũng chưa tạo được ấn tượng đáng kể nào ở sân Bernabeu.
 
Trong khi đó bên cánh trái, Marcelo được tin tưởng và thi đấu đầy nhiệt huyết nhưng việc anh thường xuyên lên cao đã khiến hàng phòng ngự real hết sức bị động trong các pha phản công. Fabio Coentrao gần như không còn tâm trí nào thi đấu cho Los Blancos, và nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới.
 
Trước tình cảnh đó, Ancelotti buộc phải cân nhắc việc củng cố đội hình đội bóng. Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch đưa hậu vệ Lukasz Piszczek của Dortmund về sân Bernabeu. Cầu thủ người Ba Lan được đánh giá cao với khả năng phòng ngự cũng như phát động tấn công tốt, và để có được anh, Real sẵn sàng bán cả Daniel Carvajal lẫn Nuri Sahin cho Dortmund.
 
Một cầu thủ khác cũng gây ấn tượng mạnh với Ancelotti là Stephan Lichtsteiner. Ngôi sao người Thụy Sĩ không tham dự cả hai trận đấu gặp Real Madrid vì chấn thương, nhưng trước đó HLV Ancelotti đã cử người theo dõi anh rất kỹ lưỡng, vậy nên Los Blancos được cho là sẽ hỏi mua anh trong tháng 1 tới.
 
HLV Carlo Ancelotti cũng đã không mục tiêu của mình trong mùa bóng đầu tiên huấn luyện Real Madrid: ông muốn đưa danh hiệu Champions League thứ 10 về cho đội bóng. Và để làm được điều đó, chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục “đại phẫu” đội hình Real để có trong tay đạo quân mạnh nhất có thher chinh phục cúp châu Âu.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét