Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Deschamps ca ngợi đêm kỳ diệu của ĐT Pháp


Les Bleus vừa cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp khi thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Ukraine qua đó vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2 chung cuộc để giành vé đi tiếp. Đây thực sự là một chiến công hiển hách của Deschamps và ông đã không giấu được niềm vui sau trận đấu.
“Đêm nay thực sự là một đêm kỳ diệu. 4 ngày trước chúng tôi đã chơi rất, rất tệ. Nhưng hôm nay thì khác. Các cầu thủ đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi không có gì để chê trách các học trò. Đây là một trận đấu lớn và việc vượt qua vòng loại thực sự rất quan trọng với ĐT Pháp.”
“Chúng tôi đã vào trận với quyết tâm cao cùng một trái tim rực lửa nhiệt huyết. Trong quá khứ, chúng tôi đã nhiều lần lách qua khe cửa hẹp như vậy. Điều đó thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi đã chứng minh mình hoàn toàn có thể đạt được những điều lớn lao.” Deschamps nói trong niềm vui tột độ.
Các cầu thủ Pháp đã trải qua một đêm kỳ diệu
Sau trận thắng Ukraine, Deschamps đã được LĐBĐ Pháp tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016. Như vậy là những đồn đoán về việc sa thải Deschamps đã chấm dứt và cựu chiến lược gia của Marseille có thể toàn tâm toàn ý tập trung chinh phục cúp Vàng ở Brazil vào năm sau.
Đồng tình với Deschamps, tiền vệ Ribery cũng ca ngợi màn trình diễn phi thường của Les Bleus. Ribery cho biết: “Toàn đội đã có một ngày  thi đấu phi thường. Tất cả các fan hâm mộ đã ở bên cạnh chúng tôi và làm nên những điều kỳ diệu. Chiến thắng này thật đẹp, thật ý nghĩa. Bầu không khí cuồng nhiệt tại Stade  de France đã giúp ích rất nhiều. Lâu lắm rồi tôi mới được trải qua một bầu không khí như vậy. Chiến thắng này sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho chúng tôi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét