Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Totti sẽ không trở lại tuyển Italia


Francesco Totti. Ảnh: Internet.
Cách đây vài tuần, chứng kiến việc Francesco Totti đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Roma, và góp công giúp đội bóng này trở thành đội bóng đầu tiên thắng cả trong 10 vòng đấu mở màn, đã có rất nhiều người kỳ vọng về việc tiền đạo này sẽ được gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

Bản thân Prandelli vốn cũng là người luôn mơ cửa chào đón bất cứ cầu thủ nào, miễn là họ vẫn duy trì được phong độ tốt, tuy nhiên trong trường hợp của Totti lần này, thì vừa qua ông đã bác bỏ khả năng triệu tập anh trở lại đội tuyển khi cho biết:

"Cậu ấy là một tài năng lớn nhưng thời gian không tha cho bất cứ ai. Dù thế nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng sẽ không nói về sự trở lại của Totti. Lần cuối cùng được triệu tập, cậu ấy đã không may dính chấn thương. Và chúng ta cũng không nên quên rằng chính Totti là người đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế."

Hiện Totti cũng đang phải nghỉ thi đấu một thời gian sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Toriono hồi đầu tháng Mười Một vừa qua, và dự kiến anh sẽ kịp trở lại thi đấu trước khi bước sang tháng Mười Hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét