Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ancelotti công khai chỉ trích Sergio Ramos: Sự kiên nhẫn đã cạn

Nội bộ Real Madrid có vấn đề, lần này xuất phát từ chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos trong trận thắng Galatasaray. Carlo Ancelotti sau đó công khai chỉ trích Ramos, và nó được cho là dấu chấm hết cho sự nghiệp của cựu trung vệ Sevilla tại sân Bernabeu.

Trận đấu khó khăn hơn vì Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu. Tôi không nghĩ các hậu vệ nên chơi rủi ro, tất cả những gì họ cần làm là quán xuyến phía sau họ và không gì hơn", Ancelotti bức xúc sau trận. "Tôi đã nói với các hậu vệ rất nhiều lần rằng họ phải bao quát phía sau họ và tôi không cần phải nhắc lại".

 Ancelotti công khai chỉ trích Sergio Ramos: Sự kiên nhẫn đã cạn

Ancelotti hết chịu nổi Ramos
 
Ancelotti không phải là mẫu huấn luyện viên có thói quen sồn sồn trách móc học trò trước dư luận. Sự khó chịu ông dành cho Sergio Ramos trong cuộc họp báo là lần hiếm hoi và cho thấy phòng thay đồ Bernabeu chưa hề lấy lại không khí hòa bình như kỳ vọng sau khi Jose Mourinho ra đi và Ancelotti đặt chân đến. Chương trình Punto Preta còn tiết lộ chiến lược gia người Italia đã cảm thấy phát ốm với Ramos từ lâu nhưng chưa thể đẩy anh ta lên ghế dự bị vì hai lý do: thứ nhất, sau vụ Iker Casillas nếu như Ramos, một trong những "ông nghị" khác, bị cho ngồi cắn móng tay nữa thì rất có thể sẽ gây ra tình trạng lộn xộn trong nội bộ, và thứ hai, vấn đề nằm ở Varane. Nếu như trung vệ trẻ người Pháp không gặp rắc rối với cái đầu gối, anh sẽ là người đá cặp với Pepe ở trung tâm hàng thủ chứ không phải Ramos.

Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Galatasaray là giọt nước tràn ly. Ramos nhiều khả năng sẽ phải chịu chung số phận với người bạn Casillas và thậm chí còn bị đưa vào danh sách cần bán gấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bởi anh không chỉ là cái gai trong mắt Ancelotti mà còn cả Chủ tịch Florentino Perez. Mối quan hệ giữa Ramos và Perez đã tan vỡ từ lâu vì yêu sách đòi tăng lương của trung vệ này không được đáp ứng. Tin từ Nhà trắng khẳng định, ông trùm xây dựng sẽ gật đầu cái rụp nếu như nhận được lời đề nghị trị giá 65 triệu euro cho chữ ký của Ramos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét