Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Pellegrini: Đây là cơ hội cuối cùng của Hart

SoiKeo.vn - Có vẻ như màn trình diễn ấn tượng của Joe Hart trong màu áo tam Sư đã giúp anh thuyết phục được Manuel Pellegrini.

Joe Hart. Ảnh: Internet.
Với phong độ hết sức đáng thất vọng trong giải đoạn đầu mùa giải, Joe Hart không những mất suất bắt chính tại Man City, mà ngay cả trên đội tuyển Anh anh cũng chẳng được ra sân trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, trong một lần hiếm hoi được trao cơ hội thể hiện mình ở trận đấu giao hữu giữa Anh và Đức cách đây vài ngày, Hart đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng (dù chung cuộc Anh vẫn thất thủ 0-1), để rồi đã khiến HLV Pellegrini không thể không bị thuyết phục.

Phát biểu về cậu học trò của mình, vị thuyền trưởng của Man City đã cho biết: “Đây là thời điểm Joe Hart cần nghỉ ngơi. Chúng tôi vẫn tin tưởng ở anh ấy. Joe Hart vẫn là thành viên cực kỳ quan trọng của đội bóng. Tôi chắc chắn rằng Hart đang rất coi trọng mục tiêu lấy lại phong độ đỉnh cao như hai năm qua”.

Theo các nguồn tin tại Anh, rất có thể trong trận đấu cực kỳ quan trọng trước Tottenham vào cuối tuần này, HLV Pellegrini sẽ một lần nữa tin tưởng và giao khung gỗ của đội nhà cho Hart bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét