Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Wilshere chấn thương, Wenger “nổi điên” vì bị thất hứa

SoiKeo.vn - Chiến lược gia người Pháp đã không thể giữ nổi bình tĩnh khi tiền vệ Jack Wilshere tái phát chấn thương trong trận giao hữu với ĐT Đức.
Bất chấp việc Jack Wilshere chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, HLV Roy Hodgsonvẫn triệu tập tiền vệ này cho 2 trận giao hữu với Chile và ĐT Đức. Quyết định của Hodgson đã bị HLV Arsene Wenger kịch liệt chỉ trích. Tuy nhiên, dưới sức ép của FA, chiến lược gia người Pháp vẫn phải để cậu học trò của mình lên tuyển với một điều kiện là chỉ dùng Wilshere ở 1/2 trận giao hữu.
 
HLV Hodgson không giữ đúng lời hứa với Wenger
Ở trận gặp Chile, Jack Wilshere đã được HLV Hodgson điền tên trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Arsenal thi đấu 71 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Tom Cleverley. Chiếu theo yêu sách của HLV Wenger, Wilshere không được ra sân ở trận đấu sau đó với ĐT Đức.
Tuy nhiên, bất chấp lời hứa, HLV Roy Hodgson vẫn tung Wilshere vào sân ở phút 64 trong trận giao hữu với ĐT Đức. Hệ quả, tiền vệ Arsenal đã dính chấn thương mắt cá sau pha va chạm với Sidney Sam. Có khả năng Wilshere sẽ không kịp bình phục để tham dự trận gặp Southampton cuối tuần này.
Trong bối cảnh cơn bão chấn thương vẫn đang càn quét Emirates, HLV Arsene Wenger không thể giữ nổi bình tĩnh. Theo báo giới Anh, Giáo sư đã kịch liệt chỉ trích Hodgson và cáo buộc sự thiếu tôn trọng Arsenal của vị HLV này và LĐBĐ Anh. Không loại trừ khả năng FA sẽ phải bồi thường như cách mà FIFA phải chịu sau ca chấn thương của Khedira.
Đây không phải là lần đầu tiên Wilshere gây ra xung đột giữa Arsenal và FA. Còn nhớ, trong giai đoạn chuẩn bị cho giải U21 châu Âu năm 2011, Wilshere cũng dính chấn thương nặng khiến anh mất cơ hội tham dự giải đấu. Tệ hại hơn, Arsenal còn không có được sự phục vụ của tiền vệ này trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét