Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng

SoiKeo.vn - Premier Legue 2013-2014 đã trôi qua 1/3 chặng đường và Arsenal vẫn đang chễm chệ ngôi đầu với 31 điểm có được sau 13 vòng đấu. Một vị trí mà ngay cả những người yêu mến Pháo thủ cũng chẳng dám nghĩ tới khi NHA khởi tranh. Nhưng đó là sự thật, khi mà The Gunner đang trình diễn một lối chơi đầy quyến rũ và hết sức thuyết phục.


13 trận đã thi đấu trong đó giành chiến thắng 10 trận, hòa 1 và chỉ để thua 2. Đó là một con số hết sức ấn tượng với thầy trò HLV Arsene Wenger. Có vẻ như Arsenal càng chơi càng hay, mỗi trận đấu của họ giờ đây giống như một show diễn để những Ramsey, Wilshere, Ozil, Giroud, Arteta, Carzola phô diễn kĩ năng của mình.
 
Nếu như ở Champions League đội bóng thành London đang chiếm thế thượng phong với 12 điểm sau 5 vòng (hơn Dortmund và Napoli 3 điểm) thì ở NHA họ cũng đang chễm trệ ngôi đầu với 7 điểm nhiều hơn Chelsea và Liverpool (thi đấu hơn 1 trận). Chưa lúc nào các CĐV Pháo thủ lại vui sướng, sống trong quãng thời gian hạnh phúc đến như vậy.

Arsenal đang chễm chệ ngôi đầu với 31 điểm có được sau 13 vòng đấu. Ảnh: Internet

Trở lại Premier League sau chiến thắng 2-0 trước đại diện đến từ Pháp Marseille tại Champions league, giáo sư Wenger và các học trò phải đến làm khách tại xứ Wales trước đội chủ nhà Cardiff City, đây chính là đội bóng cũ của Ramsey. Trong trận đấu đáng nhớ đầy kỉ niệm này, tiền vệ số 16 đã có cú đúp cho riêng mình mang về chiến thắng ngọt ngào 3-0 cho các vị khách đến từ Luân Đôn.
 
Vẫn một lối chơi đầy khoa học, Arsenal đã trình diễn một trận đấu tuyệt vời ở xứ Wales. Không cần phải tổng tấn công nhưng họ vẫn có 3 bàn thắng vào lưới chủ nhà bởi sự khôn ngoan, tinh tế của các cầu thủ. Các vị khách đã dành ưu thế ngay từ đầu và cú sút chạm mép xà ngang cột dọc ngay phút thứ 2 của Wilshere đã báo hiệu một ngày vất vả của thủ môn Marshall bên phía đội chủ nhà. Và quả đúng như vậy khi người gác đền của Cardiff City đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.
 
Đây có lẽ là ngày của Oezil và Ramsey khi cả hai cùng tỏa sáng để mang 3 điểm rời xứ Wales. Nếu như tiền vệ số 16 lập một cú đúp thì tân binh của Pháo thủ cũng chẳng kém cạnh khi có 2 đường kiến tạo không thể thuyệt vời hơn để Ramsey và Flamini ghi bàn. Một ngày thi đấu bùng nổ, thăng hoa của hàng tiền vệ và đội bóng chủ sân Emirate đã có 3 điểm để xây chắc ngôi đầu.
 
Tháng 11 đã khép lại với nụ cười chiến thắng của HLV Wenger và các học trò. Tuy nhiên vẫn còn đó những thử thách, khó khăn trước mắt mà Giroud phải vượt qua. Đó là tháng 12 đầy chông gai với trận đấu sinh tử ở vòng cuối champions league tại Olimpico trước Napoli, đó là 2 trận chiến với Man city và Chelsea ở NHA. Thử thách đang chờ Pháo thủ ở phía trước và họ phải vượt qua nó nếu muốn có danh hiệu ở mùa này. Hãy tiếp tục bay cao nhé Aresnal!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét