Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Barca dậy sóng: Pique chỉ trích đồng đội ngay trên sân

SoiKeo.vn - Nội bộ của Barca lại tiếp tục nổi sóng khi mới đây báo chí Tây Ban Nha ghi lại được cảnh trung vệ Pique la mắng đồng đội trong trận thua 1-2 trước Ajax.
Trong trận đấu giữa Ajax và Barcelona ở khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi nhận thất bại 1-2. Ngoài kết quả không như mong đợi, nội bộ Barca đang khiến nhiều người đặt dấu hỏi khi một đoạn băng ghi lại được hình ảnh Pique la mắng đồng đội ngay trên sân. 
 
Ở trận đấu đó, ngoài các cầu thủ mới được đôn lên từ đội hình trẻ còn có cả những cựu binh như Puyol, Xavi... nhưng dường như điều đó không khiến Pique giảm nhiệt. Cựu cầu thủ Man Utd dùng những từ ngữ như “Mớ hỗ độn, không chấp nhận được. Các quý ông phải chiến đấu vì đội bóng...” 
 
Kết thúc trận đấu, xem ra Pique vẫn chưa hạ hỏa. Trả lời phỏng vấn báo chí, trung vệ này còn cho biết thêm: “Barca đã có trận đấu quá tệ hại. Chúng tôi đã thua trận khi tâm lý chủ quan cùng sự đánh giá thấp đối thủ.” 
 
Với giới truyền thông Tây Ban Nha thì đây là cơ hội để họ tiếp cận và đưa ra những thông tin khá giật gân. Hiện tại, phía đội chủ sân Nou Camp đã phủ nhận những bất đồng giữa các cầu thủ. 
 
Để thua trận này nhưng Barca vẫn đứng đầu bảng với 10 điểm và đã giành vé vào vòng sau trước 2 vòng đấu, còn Ajax đang đứng thứ 3 với 7 điểm ít hơn đội đứng trên là Milan 1 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét