Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Rời Barca, Messi sẽ lĩnh lương cao hơn Ronaldo

SoiKeo.vn - Tiền đạo người Argentina sẽ nhận được mức lương sau thuế lên tới 25 triệu euro nếu đồng ý chia tay Barca sau khi mùa giải này kết thúc.


Cách đây ít hôm, nhà báo Francois Gallardo của tờ Punto Pelota bất ngờ tiết lộ thông tin “Lionel Messi đang có ý định chia tay Barca vào cuối mùa vì cảm thấy bị phản bội”. Hôm qua, nhà báo này tiếp tục có bài viết gây sốc khác khi khẳng định nếu chia tay Barca để gia nhập một đội bóng của nước láng giềng, Messi sẽ nhận được mức lương sau thuế lên tới 25 triệu euro - cao gấp rưỡi Cristiano Ronaldo (18 triệu euro/năm).

“Có một đội bóng ở một quốc láng giềng của Tây Ban Nha đã đưa ra mức lương cho Messi mà Barca có lẽ không bao giờ đáp ứng được. Nói vậy là bởi mức lương 17 triệu euro/năm mà Messi đưa ra mà Barca cũng không chịu đáp ứng. Trong khi mức lương mà đội bóng muốn sở hữu chân sút người Argentina có giá trị gần gấp đôi – lên tới 25 triệu euro/năm”, bài báo của Francois Gallardo có đoạn viết.

“Barca đã tạo điều kiện rất nhiều để Messi có cơ hội phát triển tài năng ngay khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi này cũng đã đền đáp rất nhiều cho Blaugrana trong những năm qua. Giờ đây Messi không còn giữ được phong độ đỉnh cao như thời của Pep Guardiola, xem ra hai bên đã đến lúc ngồi lại để nói về một cuộc chia tay”, Gallardo giải thích cho mối lương duyên sắp tàn giữa Messi và Barca.
Nói như Gallardo, quốc gia láng giềng của Barca chỉ có Pháp và Bồ Đào Nha. Với tiềm lực tài chính của các đội bóng đang thi đấu tại Bồ Đào Nha, sẽ không bao giờ có chuyện họ đáp ứng mức lương không tưởng trên. Vậy nên, chỉ có hai đại gia đang thi đấu tại Ligue 1 như PSG và Monaco là để mắt tới Messi.

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi trong mùa hè vừa qua cũng có tin PSG từng “trải thảm tiền” mời Messi về thi đấu. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã không thể hoàn thành tâm nguyện bởi Barca không chịu bán chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng với bất kỳ giá nào. Giờ đây khi mối quan hệ giữa Barca và Messi không còn bền vững, việc bỏ ra mức lương 25 triệu euro/năm để chào đón Messi có lẽ cũng chỉ có thể là PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét