Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

M.U đại thắng, Moyes nói gì?

SoiKeo.vn - Dù phải làm khách tại “thánh địa” Bay Arena và thiếu nhiều trụ cột nhưng MU đã xuất sắc đè bẹo đội chủ nhà Leverkusen với tỷ số khó tin 5-0. Phản ứng của David Moyes sau trận đấu này ra sao?

Trước chuyến hành quân tới “đất chết” Bay Arena, nhiều người đã lo ngại cho M.U bởi Leverkusen rất mạnh trên sân nhà (thắng 11, hòa 1). Không những vậy, “Quỷ đỏ” cũng đang gặp những vấn đề nhất định về lực lượng sau những chấn thương của Van Persie, Carrick, Rafael…
 
 
Tuy vậy, họ vẫn xuất sắc có được chiến thắng trước đội chủ nhà với tỷ số khó tin 5-0. Sau trận đấu, HLV David Moyes đã không giấu nổi niềm vui, xen lẫn tự hào.
 
Ông nói: “Tôi nghĩ những màn trình diễn chói sáng như vậy cần được diễn ra thường xuyên hơn. Trên thực tế, đó là điều tôi mong muốn kể từ khi nhậm chức ở M.U.
 
Đã có những dấu hiệu cho thấy chúng tôi đã cải thiện tốt hơn. Đã có những trận đấu, chúng tôi có thể ghi được 3,4 bàn và may mắn thay, đêm nay, đội bóng đã làm được nhiều hơn thế.
 
Có thể nói, đây là trận đấu hay nhất của M.U từ đầu mùa. Rõ ràng, việc ghi tới 5 bàn thắng, điều mà chúng tôi chưa bao giờ làm được, là điều ngoài sức tưởng tự. Đặc biệt hơn, chiến công này lại được thực hiện trên sân khách.
 
Tôi hy vọng có thể tiếp tục giúp M.U đi đúng quỹ đạo chiến thắng dưới thời người tiền nhiệm (Alex Ferguson). Những màn trình diễn đêm nay đã cho thấy chúng tôi hoàn toàn đủ sức cạnh tranh trên mọi giải đấu”.
 
Với chiến thắng đậm đà này, M.U đã có vé lọt vào vòng knock-out. Họ là đội bóng thứ 8 có được vinh dự này sau lượt đấu thứ 5.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét