Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Ronaldo muốn giải nghệ trong màu áo Real

SoiKeo.vn - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định muốn được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp tại Real
"Cuộc sống của tôi là một giấc mơ, mỗi khi tôi thi đấu tại Bernabeu. Người hâm mộ ở đây yêu quý tôi rất nhiều và tôi cảm thấy tuyệt vời. Bạn chắc chắn muốn có mặt ở đây trong nhiềm năm", Cristiano Ronaldo mở đầu câu chuyện trong chương trình "The Party of 12", của kênh truyền hình Cadena COPE. Đây là một chương trình mà ngôi sao người Bồ Đào Nha tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi với những trẻ em bị mắc căn bệnh bạch cầu.
 
"Tôi nghĩ rất nhiều về tương lai. Bất cứ khi nào, điều này là rất tốt, trừ khi bạn cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình. Nhưng ngay bây giờ đây, tôi cảm thấy mình muốn được giải nghệ tại đây".
 
"Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Madrid, tôi muốn được thi đấu cho đội bóng tốt nhất thế giới, thành phố, đội bóng cũng như người dân ở đây thật tuyệt. Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn".
Ronaldo trong buổi trả lời phỏng vấn
 
Bên cạnh đó, Ronaldo cũng nhấn mạnh việc mức phí chuyển nhượng quá cao khiến anh và người hâm mộ đội bóng không có sự đồng cảm trong giai đoạn đầu mới chuyển tới Real.
 
"Lúc đầu chúng tôi không biết làm cách nào để hiểu được người hâm mộ tại Bernabeu, đặc biệt là năm đầu tiên. Tôi đã không xác định được vấn đề này, nhưng sau đó tôi thấy rằng mình có thể đã sai. Đến năm thứ ba hoặc thứ tư tôi bắt đầu hiểu được những gì ở Madrid, từ trên sân cỏ cũng như bên ngoài cuộc sống. Khi Real chinh phục được nhiều vinh quang, bạn được đánh giá cao".
 
"Tôi nghĩ rằng bạn có thể luôn luôn cải thiện được bản thân, sự thật bây giờ có thể là một trong những thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi hy vọng sẽ duy trì được phong độ đỉnh cao này".
 
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ chói sáng
 
Khi được hỏi liệu mình đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chưa, Ronaldo cũng cho biết: "Tôi đã chứng minh được năng lực của mình trong những năm gần đây, không chỉ một ngày và cũng không phải ngẫu nhiên. Kể từ khi tôi ở Madird, tôi phải chứng minh mình xứng đáng có mặt ở đây".
 
Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng phủ nhận thông tin mình không tới tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng tháng 1/2014.
"Tôi biết buổi lễ trao giải sẽ diễn ra trong tháng 1, nhưng tôi không nói tôi không đến đó. Tôi không thích đề cập đến bất cứ điều gì bởi nó liên quan đến tôi. Tôi không bị ảm ảnh vì điều đó".
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét