Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Liverpool trói chân Suarez với giá 100 triệu bảng

SoiKeo.vn - Huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ để cho tiền đạo người Uruguay rời khỏi Anfield với mức phí chuyển nhượng ‘khổng lồ’ lên đến 100 triệu bảng.
Luis Suarez đang có sự trở lại ấn tượng sau khi bị treo giò vì cắn tay hậu vệ Ivanoviccủa Chelsea ở mùa giải năm ngoái, anh đã ghi được 8 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League và đã vươn lên dẫn đầu danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu này cùng với người đồng đội Daniel Sturridge và Sergio Aguero của Man City.

Luis Suarez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Ảnh: Internet.

Nicol, cựu ngôi sao đã có hơn 300 lần ra sân trong màu áo của ‘Quỷ đỏ’ vùng Merseyside trong những năm 1980 và 1990 tin rằng Suarez có thể chứng minh được giá trị của mình và sẽ vượt xa cái giá 40 triệu 1 bảng mà Arsenal đã đưa ra trong mùa hè vừa qua nhằm thuyết phục Liverpool ‘nhả’ chân sút người Uruguay.

Ông chủ của Liverpool, John W Henry sẽ làm những gì tốt nhất cho Liverpool và sau kỳ World Cup ở mùa hè tới, nếu đội bóng nào đưa ra lời đề nghị 100 triệu bảng thì có thể Suarez sẽ ra đi.” – Nicol phát biểu tại talkSPORT.

Mặc dù đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool, nhưng nhiều tin đồn đã cho rằng Real Madrid sẽ đem Suarez rời khỏi Anfield vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Và huyền thoại Nicol cũng quả quyết rằng tiền đạo 26 tuổi sẽ không rời khỏi câu lạc bộ ở mùa giải năm nay.

Tôi không tin rằng anh ấy sẽ ra đi. Tôi luôn luôn nghĩ như vậy. Nếu Liverpool đang cạnh tranh cho một suất trong Top 4, họ sẽ không để Suarez rời khỏi đội bóng. Hoàn toàn không có khả năng Liverpool sẽ bán Suarez vào mùa đông. Tôi cam đoan rằng nó sẽ không bao giờ xảy ra."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét