Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Không phải Inzaghi, Di Matteo mới là người mà Milan muốn

SoiKeo.vn - Theo giới thạo tin tại Italia, Milan đang cân nhắc mời Roberto Di Matteo về thay thế cho HLV Max Allegri.
Roberto Di Matteo. Ảnh: Internet.
Sau trận hòa không bàn thắng trước Genoa tại San Siro vào cuối tuần qua, hiện tương lai của Allegri tại Milan có lẽ chỉ đang tính bằng ngày, khi đã 7 trận trôi qua, Rossonerrivẫn chưa thắng được lấy một trận.

Theo một số nguồn tin tại Italia, bất chấp phó chủ tịch Adriano Galliani vẫn đang ra sức bảo vệ cho Allegri, các thành viên còn lại trong BLĐ của Milan vẫn đang ngấm ngầm thực hiện một kế hoạch thay thế chiến lược gia 46 tuổi này.

Hiện đa số đều cho rằng Milan sẽ chọn HLV đội trẻ, đồng thời cũng là một tượng đài tại San Siro, Filippo Inzaghi lên nắm quyền. Tuy nhiên bên cạnh đó thời gian gần đây cũng có một số thông tin cho rằng sự thiếu kinh nghiệm của Inzaghi đã khiến ông không thật sự được ưa thích cho lắm.

Do đó họ đã bắt đầu xem xét việc mời Di Matteo, người đã bị Cheslea sa thải vào cuối năm ngoái, chỉ vài tháng sau khi chiến lược gia này giúp họ đăng quang tại Champions League.

Được biết Milan cũng không phải là những người duy nhất muốn có sự phục vụ của Di Matteo, mà cả liên đoàn bóng đá Italia cũng đang nhắm người đàn ông 43 tuổi này ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Azzurri sau khi chia tay Cesare Prandelli sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét