Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Grobbelaar: Liverpool có thể làm được bất cứ điều gì

SoiKeo.vn - Cựu thủ môn của The Kop tin rằng đội bóng của HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có khả năng giành vé dự Champions League, thậm chí cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
Người cũ của Liverpool - Bruce Grobbelaar tự tin rằng đội bóng cũ của ông đã có đủ những điều kiện để cạnh tranh tấm vé dự Champions League ở mùa giải năm nay.


Các học trò của HLV Brendan Rodgers đang có sự khởi đầu rất thành công ở mùa giải năm nay mà nòng cốt là sự tỏa sáng của bộ đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge. Hiện, The Kop đang xếp thứ hai tại Premier League.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời gồm các cầu thủ chất lượng. Họ có thể đưa CLB lên một tầm cao mới. Tôi tin rằng chúng tôi đã có đủ những điều kiện để cạnh tranh ngôi tấm vé dự Champions League hoặc một chức vô địch. 
" – cựu cầu thủ người Zimbabwe chia sẻ với GOAL.

"Chúng tôi không có thể mãi là một CLB trung bình. Khi tôi còn thi đấu, HLV luôn nói rằng hãy chơi như thể đây là trận đấu cuối cùng. Việc ấy khiến cho tất cả các cầu thủ khao khát giành chiến thắng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét