Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Holtby bị ám ảnh bởi thảm bại trước Man City

SoiKeo.vn - Tiền vệ của Tottenham đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và hứa sẽ cố gắng đứng lên sau thất bại thảm hại 0-6 trên sân Etihad vào cuối tuần qua.
Lewis Holtby đã công khai xin lỗi người hâm mộ của Tottenham vì thất bại nặng nề 0-6 trước Manchester City trên SVĐ Etihad vào hôm Chủ Nhật vừa qua.
Lewis Holtby

Spurs trước đó rất tự hào khi là một trong những đội phòng ngự tốt nhất tại Premier League - chỉ để thủng lưới sáu bàn sau 11 trận. Tuy nhiên, họ đã bị các học trò của HLV Manuel Pellegrini cho trải qua cơn ác mộng.

"Thật khó để chấp nhận kết quả này." - Holtby chia sẻ trên trang Facebook của mình.

"Tôi đã không thể ngủ được trong buổi tối hôm qua. Có lẽ đó là thất bại tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Xin lỗi tất cả các bạn!"

"Chúng tôi sẽ phải thể hiện quyết tâm của mình và đứng lên sau thất bại ấy. Mọi chuyện chưa phải đã hết.
"

Tottenham chỉ có được một điểm sau ba trận gần nhất tại Premier League và không ghi được bàn thắng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét