Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Diego Forlan sắp trở lại Premier League

SoiKeo.vn - Theo thông tin từ talkSPORT, West Ham đang tính gây sốc bằng việc đưa cựu ngôi của M.U, Diego Forlan quay trở lại Premier League thi đấu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Diego Forlan sẽ quay trở lại chinh chiến tại Premier League? Ảnh: Internet.

The Hammers đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng ở mùa giải năm nay khi mà bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Andy Carroll chưa thể tái xuất vì dính phải một chấn thương từ hồi đầu tháng 9. Trên hàng công của West Ham lúc này chỉ có Ravel Morrison và Ricardo Vaz Te là hai cầu thủ có thể ghi được nhiều hơn một bàn thắng.

HLV Sam Allardyce không thể khoanh tay đứng và trông chờ gì vào thêm ở Andy Carroll, tiền đạo người Anh vẫn chưa rõ ngày trở lại và Diego Forlan được cho đã lọt vào tầm ngắm trong kế hoạch mua sắm của ông vào tháng 1 tới.

Diego Forlan đã có hai mùa giải chơi bóng trong màu áo của Manchester United, nơi anh đã gây thất vọng khi chỉ có được 17 bàn thắng trong tổng số 98 lần ra sân.Tuy nhiên kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Villarreal và Atletico Madrid lần lượt sau đó, Forlan đã gây dựng hình ảnh của một sát thủ nguy hiểm hàng đầu châu Âu vào thời điểm đó.

Forlan hiện tại đang thi đấu tại Brazil trong màu áo của Internacional và đang đần tìm lại bản năng sát thủ của mình sau khoảng thời gian ngụp lặn tại Inter Milan. Cầu thủ đã có 36 bàn thắng cho Uruguay đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của West Ham và đây sẽ là cơ hội để Forlan chứng tỏ rằng anh có đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Premier League mặc dù năm nay đã 34 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét