Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

David Villa: Atletico sẽ tiếp tục thách thức Barcelona và Real Madrid

SoiKeo.vn - David Villa vừa kêu gọi đồng đội ở Atletico Madrid nên tiếp tục tham vọng thách thức Barcelona và Real Madrid cho ngôi vị số một ở La Liga mùa này.

Đội quân của HLV Diego Simeone đã có khởi đầu tuyệt vời ở mùa này khi đứng thứ hai La Liga sau 13 vòng đấu và lọt vào vòng knock-out Champions League. Chính vì lẽ đó, tiền đạo David Villa đã lên tiếng thúc giục các đồng đội không nên chùn bước và hãy mạnh mẽ cho cuộc đua khốc liệt sắp tới.
Tiền đạo 31 tuổi chia sẻ trên tờ Marca: "Trên lý thuyết cũng như thực tiễn thì rất khó để cạnh tranh với Real Madrid và Barcelona nhưng mùa giải này, chúng tôi có thể làm điều đó. Chúng tôi biết giải đấu sẽ không kết thúc vào tháng Mười hay tháng Mười Hai mà nó duy trì đến tháng Năm. Hy vọng, năm hay sáu vòng đấu cuối cùng chúng tôi vẫn còn vẹn nguyên cơ hội vô địch. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì mục tiêu đó.” 
Mới đây, Cesc Fabregas đã lên tiếng về việc Atletico có khả năng giành chức vô địch Champions League. Và Villa tin rằng lời khen như vậy sẽ kích thích tinh thần của đội bóng. Anh chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi nghe những lời khen ngợi như vậy. Mọi người sẽ thấy chúng tôi thi đấu tốt như thế nào ở mọi giải đấu. Dù vậy, điều mà Atletico nên làm lúc này là không đi chệch khỏi con đường đang đi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét