Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Hodgson lý giải nguyên nhân thất bại của Tam sư trước đội tuyển Đức


Ở trận giao hữu tại sân Wembley vào rạng sáng nay, Anh đã phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 0-1 trước các vị khách Đức. Trung vệ Per Mertesacker chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Mannschaft sau pha đánh đầu cận thành ở phút 39

Như vậy, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Tam sư trên trên nhà. Rạng sáng thứ 7 tuần trước, họ cũng bị Chile “hạ đo ván” với kết quả 2-0 ngay tại thánh địa Wembley.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân 66 tuổi cho rằng, nguyên nhân khiến tuyển Anh để thua trước Đức vào rạng sáng nay là do họ thi đấu thiếu “lửa”. Mặt khác, phần lớn các học trò của ông đều không đạt được 100% phong độ.

Hodgson nói: “Trận thua 0-1 trước tuyển Đức là một kết quả khắc nghiệt với Anh. Nếu muốn vượt qua một đối thủ lớn như Đức, chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn. Tôi không đổ lỗi thất bại này cho các học trò nhưng thành thực mà nói, đội bóng của tôi đã thi đấu không hiệu quả trước đối thủ.

Bên cạnh đó, lối đá của tuyển Anh trong trận đấu vừa qua cũng thiếu đi sự kết dính cần thiết giữa các tuyến. Bàn thua mà chúng tôi phải đón nhận đến từ tình huống đá phạt góc thứ 2 trong trận đấu của tuyển Đức. Đó là một pha đánh đầu hết sức đẹp mắt của Mertesacker.

Dù để thua nhưng các học trò của tôi vẫn có một số biểu hiện tích cực như tinh thần chiến đấu kiên cường và không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc. Ngoài ra, các tân binh cũng đã bắt đầu hòa nhập được với lối chơi của toàn đội”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét