Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Một Tam sư đang suy yếu có thể vô địch World Cup?

SoiKeo.vn - Tiền vệ người Chile Alexis Sanchez mới đây đã lên tiếng khẳng định ĐT Anh hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch tại đấu trường danh giá nhất hành tinh, dù cho nhiều người đã gạch tên Tam sư khỏi cuộc đua từ lâu.

ĐT Anh có thể vô địch World Cup, bất chấp mọi lời đàm tiếu

Chile chuẩn bị có trận đấu giao hữu tại London với ĐT Anh. Ngay trước thềm trận đấu này, trụ cột của ĐTQG đến từ Nam Mỹ đã lên tiếng khẳng định các cầu thủ của ĐT Anh không hề yếu kém cũng như "không được liệt vào danh sách ứng cử viên vô địch" như lời nhiều người khác nói. Cả 2 đội sẽ cùng tới Brazil vào mùa hè năm tới, và Alexis thấy rằng nếu thi đấu đúng sức, ĐT Anh có thể vươn được tới trận chung kết, và đó sẽ không phải điều gì quá bất ngờ.

"Tôi chưa bao giờ nói trong bất kì cuộc phỏng vấn nào rằng ĐT Anh là một đối thủ yếu và không thể vô địch. Có những tin đồn cho biết tôi đã lên tiếng đăng đàn như vậy, điều đó làm tôi rất buồn và cảm thấy bị làm phiền. Tôi sẽ chối bỏ tất cả mọi lời cáo buộc. Các bạn biết đấy, được chơi với ĐT Anh quả là một vinh dự rất lớn lao, bởi họ là một trong những đội bóng xuất chúng nhất thế giới. Họ có thể vô địch World Cup mà không gặp phải quá nhiều khó khăn." - Alexis "tâng bốc" đối thủ ngay trước thềm trận đấu.

Alexis, dù cho ca ngợi đối thủ rất hết lời, nhưng vẫn tin rằng một cơ hội được thi đấu ởWembley là đủ để cho anh cùng các đồng đội tạo nên lịch sử. Còn nhớ trong trận đấu gần nhất của 2 đội vào năm 1998, Chile đã đánh bại Anh 2-0 ngay tại Wembley nhờ 2 bàn thắng của Marcelo Salas. Alexis Sanchez thừa nhận rằng trận đấu ấy chính là điểm tựa niềm tin cho anh cùng các đồng đội để tin vào một chiến thắng trước Tam sư.

"Trận đấu năm 1998 thật tuyệt vời, nó đã đi vào lịch sử. Những gì mà Marcelo đã làm được là vô cùng đáng nể. Tôi hi vọng rằng chúng tôi có thể lặp lại thành tích ấy vào thứ 6 tới. Thật tuyệt vời nếu tôi hay bất kì đồng đội nào có thể ghi bàn và giúp đội bóng chiến thắng. Mọi cầu thủ Chile đều khát khao ghi bàn trước Wembley." - Alexis hào hứng cho biết trước thềm trận đấu.

Trận đấu giữa Anh và Chile sẽ diễn ra vào 3 giờ chiều ngày 16 tháng 11 năm 2013 (giờ địa phương).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét