Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Arjen Robben bác đàm phán hợp đồng mới với Bayern Munich

SoiKeo.vn - Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben vừa khẳng định không có bất kỳ cuộc đàm phán hợp đồng mới nào với Bayern Munich.

Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Hà Lan với nhà đương kim vô địch Bundesliga và Champions League có thời hạn đến năm 2015.

Arjen Robben đã ở Bayern từ năm 2009, hai lần giành chức vô địch Bundesliga và một lần vô địch Champions League nhưng tiền vệ người Hà Lan khẳng định những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng với gã khổng lồ nước Đức vẫn chưa bắt đầu.
“Tôi đã nói chuyện với Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge về một bản hợp đồng mới để tôi tiếp tục ở lại CLB”, cầu thủ 29 tuổi phát biểu với Kicker-Sportmagazin.
“Nhưng đó là những câu chuyện không đúng sự thật. Cho đến bây giờ tôi không nghe bất kỳ điều gì chính thức từ CLB. Tôi hoàn toàn tập trung vào những trận đấu của mình, tôi nghĩ rằng điều đó sẽ giúp tôi dễ dàng hơn nếu những cuộc đàm phán bắt đầu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét