Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Cabaye: Tôi muốn thi đấu tại Champions League

SoiKeo.vn - Tiền vệ này đã được Arsenal trả giá 10 triệu bảng trong mùa hè vừa qua. Anh đang để ngỏ khả năng chuyển đến một CLB đầu Châu Âu sau khi hoàn tất mùa giải năm nay với Newcastle.

 
Yohan Cabaye đã hứa với Newcastle rằng sẽ ở lại CLB cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Anh thừa nhận có thể sẽ đến thi đấu cho một CLB dự Champions League vào mùa hè tới.

Cầu thủ người Pháp đã ghi hai bàn trong mười lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay. Trước đó, anh từng được Arsenal liên hệ và trả giá 10 triệu bảng nhưng thương vụ bất thành.

Cabaye đã không thi đấu ở Champions League kể từ mùa giải 2006-07 ở Lille. Anh đang rất khao khát có cơ hội để thể hiện mình ở giải đấu cấp cao nhất tại Châu Âu. 

"Tôi đã vắng mặt tại Champions League." - Cabaye chia sẻ với RTL. "Tôi sẽ kết thúc mùa giải năm nay với Newcastle. Sau đó, chúng ta sẽ thấy chuyện gì xảy ra."

"Tôi thích chơi ở phía trước hàng phòng ngự đội nhà. Ở đó, tôi có thể thu hồi bóng và đặt các đồng đội vào những vị trí thuận lợi." 

Cabaye cũng đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội ở ĐT Pháp - Franck Ribery giành Ballon d'Or, dù cho Cristiano Ronaldo đang có phong độ rất cao trong thời gian qua.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét