Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

HLV Wenger nói gì sau chiến thắng của Arsenal?

SoiKeo.vn - Arsenal xuất sắc vượt qua Marseille với tỷ số 2-0 và ở đứng trước cơ hội lớn giành vé đi tiếp ở bảng tử thần. Sau trận đấu này, HLV Wenger đã nói gì?
Đúng như kỳ vọng, Arsenal đã xuất sắc có được chiến thắng 2-0 trước Marseille ngay tại Emirates. Với kết quả này, thày trò Wenger vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng tử thần với 12 điểm/5 trận và đứng trước cơ hội lớn để giành vé lọt vào vòng knock-out khi tạm hơn hai đối thủ Napoli và Dortmund 3 điểm.
HLV Wenger tán thưởng các học trò sau chiến thắng trước Merseille

Chỉ cần kết quả hòa trước Napoli ở lượt đấu cuối, “Pháo thủ” sẽ chắc chắc có được ngôi đầu bảng. Sau trận đấu, HLV Wenger đặc biệt nhấn mạnh tới trận đấu sinh tử ở SVĐ San Paolo.

Ông nói: “Ngày hôm nay, chúng ta đã thi đấu rất tốt nhưng điều quan trọng là toàn đội đã thể hiện được mong muốn chiến thắng trên đất Napoli trong lượt đấu cuối cùng. Arsenal phải tới đó với thái độ tích cực”.

Bên cạnh đó, ông cũng không “quên” khen ngợi những cầu thủ Arsenal, đặc biệt là người hùng Jack Wilshere. “Giáo sư” nói thêm: “Wilshere đã trở lại, bạn có thể thấy điều đó qua những bàn thắng của cậu ấy ngày hôm nay.

Nhìn chung tôi thực sự thích thú với màn trình diễn của toàn đội. Đáng ra, bàn thắng thứ 2 có thể tới sớm hơn khi chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội thuận lợi.

Mặt tích cực của Arsenal trong trận đấu này là chúng tôi đã thi đấu mạnh mẽ và không để thủng lưới nhưng toàn đội phải nhớ rằng, nhiệm vụ của “Pháo thủ” chưa kết thúc. Chúng ta cần phải thể hiện sức mạnh ở trận đấu với Napoli”
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét