Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Walcott quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ

SoiKeo.vn - Theo Walcott khẳng định anh đang nỗ lực để có thể lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian sớm nhất có thể.
Theo Walcott. Ảnh: Internet.
Sau một thời gian dài phải làm khán giả bất đắt dĩ vì chấn thương, thì vừa qua Walcott cuối cùng cũng đã có được trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal khi được tung vào sân trong chiến thắng 2-0 trước Southampton.

Tuy chưa thật sự khiến người ta ấn tượng với những gì mà mình đã thể hiện, tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Walcott vẫn tỏ ra đầy tự tin về khả năng sớm trở lại của mình: "Trong thời gian qua tôi đã phải đối mặt với một thử thách rất lớn, đó là chấn thương."

“Nhưng điều đó không có gì mới đối với tôi, và tôi cũng đã vượt qua nó. Tôi tin chắc mình sẽ sớm trở lại phong độ cao nhất. Chấn thương kéo dài lâu hơn dự kiến, nhưng cuối cùng tôi cũng đã được ra sân thi đấu. Đó quả là điều tuyệt vời.”

“Thật sự là rất thú vị khi nhìn đồng đội chơi bóng từ băng ghế dự bị, tuy nhiên cũng như bao cầu thủ khác vừa bình phục chấn thương, tôi luôn muốn được ra sân và thể hiện mình.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét