Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

CĐV không tin Pháp lật ngược tình thế


Tuyển Pháp liệu có thể lật ngược tình thế?

Nhật báo nổi tiếng trên mảnh đất hình lục lăng Le Parisien đã tổ chức cuộc bầu chọn, theo đó, 89,4% người hâm mộ cho rằng, Pháp sẽ thất bại trong cuộc chinh phục tấm vé đến Brazil hè năm sau.
Kết quả được đưa ra sau khi đoàn quân HLV Deschamps thua bẽ bàng 0-2 trên đất Ukraine ở trận lượt đi.
"Kém cỏi" và "cơn ác mộng" là những từ ngữ giới truyền thông Pháp dùng để miêu tả về Les Bleus. Trong khi đó, trung vệ Koscielny có "buổi tối đáng quên nhất sự nghiệp".
Tờ L’Equipe còn đặt ra câu hỏi: Liệu đây có phải tuyển Pháp tệ nhất từ trước đến nay? Lập tức hàng ngàn độc giả gửi bình luận hưởng ứng.
Người hâm mộ quá chán nản và thất vọng với những gì mà thầy trò Deschamps thể hiện. Giờ đây, tuyển Pháp đứng trước nguy cơ lớn không thể góp mặt trọng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần đầu tiên sau 2 thập kỷ.
Samir Nasri trở thành trung tâm sự chỉ trích khi thường xuyên phối hợp thiếu ăn ý với Ribery. Ngoài ra, Koscielny cũng bị phê phán do mắc những lỗi quá ngờ nghệch đối với một trung vệ.
Tất cả số vé trên sân Stade de France đã được bán hết, nhưng thách thức đối với Les Bleus không chỉ đến từ kết quả trận lượt đi mà cả áp lực vô cùng lớn từ đám đông người hâm mộ.
"Chúng tôi cần CĐV đứng sau lưng ủng hộ" - Ribery chia sẻ. Trong khi HLV Deschamps hứa hẹn tuyển Pháp sẽ mang đến màn trình diễn rực lửa để lập ngược tình thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét