Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

HLV Rodgers phẫn nộ vì Mirallas không bị đuổi

SoiKeo.vn - HLV Brendan Rodgers khẳng định trọng tài đã quá nương tay cho Kevin Mirallas trong trận hòa 3-3 vừa rồi bởi với pha vào bóng ác ý nhắm đến Suarez, đáng ra Mirallas phải bị đuổi.

Khi Liverpool dẫn 2-1, Kevin Mirallas đã vào bóng cao chân với Luis Suarez. Trọng tài trừng phạt tiền vệ của Everton bằng thẻ vàng. Đây là lý do khiến HLV Brendan Rodgers lên cơn thịnh nộ. Sau trận, trên BT Sports, ông khẳng định hết sức phẫn nộ khi trọng tài đã nương tay cho tiền vệ người Bỉ: “Đáng ra Mirallas phải bị đuổi. Đó là một pha vào bóng ác ý, có thể làm nguy hại đến sự nghiệp của Suarez. Vì thế anh ấy đáng bị thẻ đỏ”.
Bên cạnh đó Rodgers cũng bày tỏ sự hài lòng về kết quả 3-3 trước Everton: “Khi bạn gặp đại kình địch, quan trọng là bạn không thua. Everton đang duy trì thành tích sân nhà rất tốt. Chúng tôi phải chứng tỏ được cá tính của mình và chúng tôi đã làm được. Chúng tôi đã chứng tỏ có thể ghi nhiều bàn vào lưới họ. Tôi hài lòng với một điểm xa nhà này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét