Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mourinho từng muốn Oscar về Real


Tiết lộ mới đây trước báo giới, tiền vệ Oscar của ĐT Brazil khẳng định anh chút nữa chuyển tới khoác áo đội chủ sân Bernabeu trước khi về Chelsea vào năm 2012. Theo tiết lộ của tuyển thủ của đội bóng áo Vàng xanh, thì Người đặc biệt đã tới theo dõi anh thi đấu ở trận giao hữu với Đan Mạch.
Dù vậy trước sự khốc liệt tại Real, cuối cùng Oscar đã chuyển tới khoác áo Chelsea. Ngôi sao này thổ lộ: “Một tháng trước khi ký hợp đồng với Chelsea, tôi đã có cơ hội làm điều tương tự với Real. HLV Mourinho khi đó đã nói muốn có tôi”.
“Trước trận đấu với Đan Mạch, tôi đã có cuộc nói chuyện với Real. Nhưng khi đó họ đã có những vị trí tiền vệ chủ chốt trong đội hình, thế nên, tôi đã về Chelsea”.
Oscar đang thi đấu tốt dưới bàn tay của HLV Mourinho
Hiện tại, HLV Mourinho và Oscar đã có dịp hội ngộ tại Chelsea. Và kể từ đầu mùa giải, tuyển thủ Brazil cũng được coi là sự lựa chọn yêu thích của Người đặc biệt. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Oscar cũng đang đền đáp Mourinho một cách xứng đáng.
Đến thời điểm hiện tại, Oscar đã ghi 4 bàn thắng cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh giúp Chelsea đứng ở vị trí thứ 4, và tại Champions League là ngôi vị đầu bảng. Thậm chí theo Oscar, anh đã có được sự tự tin sau khi Người đặc biệt chuyển tới dẫn dắt The Blues.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét