Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Jonathan đề nghị chủ mới chi tiền cho Inter mua quân

SoiKeo.vn - Ngay sau trận đấu đầu tiên dưới triều đại chủ mới Erick Thohir, hậu vệ Jonathan đã đề xuất xin tăng cường lực lượng.

Trận đấu đầu tiên của Inter khi được nhà Moratti chuyển giao cho Erick Thohir đã kết thúc không như mong đợi khi họ vất vả cầm hòa Bologna 1-1. Những gì đã thể hiện trên sân cho thấy Nerazzurri vẫn còn phải cải thiện chiều sâu đội hình rất nhiều.
Và Jonathan cũng chia sẻ quan điểm này trên Premium Calcio: “Hôm nay chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng bàn thắng vẫn luôn lảng tránh chúng tôi. Inter thiếu may mắn để giành chiến thắng. Con đường chinh phục vẫn còn dài, mục tiêu Champions League vẫn còn hiện hữu. Và cũng đừng quên Inter phải quan tâm đến thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa”.
Bên cạnh đó hậu vệ người Brazil cũng dành những lời cảm ơn cho ông thầy Walter Mazzarri vì đã tin tưởng anh: “Tôi có thể tiếp tục cải thiện mình. Mazzarri đã trao cho tôi rất nhiều niềm tin và tôi phải cảm ơn ông ấy. Ông ấy nói tôi đáng tin cậy. Đó là điều khiến tôi rất hạnh phúc”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét