Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Villas-Boas " Lamela thông minh và tự tin"

SoiKeo.vn - Đó là tuyên bố của HLV Andre Villas-Boas.
Erik Lamela. Ảnh: Internet.
 
Chứng kiến chân sút người Argentina một mình gánh vác việc ghi bàn cho Roma trong mùa giải năm ngoái với 15 bàn, Tottenham đã không ngần ngại bỏ ra tới 30 triệu euro để mang anh về White Hart Lane trong mùa Hè vừa qua.
 
Tuy nhiên đáp lại, Erik Lamela đã gây nên một sự thất vọng lớn khi chơi cực kỳ mờ nhạt, và phải đến tận ngày hôm qua, anh mới có được bàn thắng đầu tiên góp công mang về thắng lợi 2-1 trước Sheriff cho Tottenham tại Europa League.
 
Nhận định sau trận đấu về màn trình diễn của cậu học trò mới sau trận đấu này, HLV Villas-Boas đã cho biết: “Chúng tôi đã chờ đợi màn trình diễn ấn tượng như thế này từ lâu rồi, và giờ thì chúng tôi đã được thấy."
 
"Tottenham đã rất kiên nhẫn với anh ấy, và nó đã được đền đáp xứng đáng. Lamela không hề sợ hãi, anh ấy chơi rất thông minh và tự tin. Chúng tôi vừa thấy những tín hiệu chứng tỏ Lamela sẽ là một cầu thủ rất hữu dụng đối với Tottenham”.
 
“Đương nhiên anh ấy vẫn sẽ cần thêm thời gian hòa nhập, bởi Lamela vẫn đang có một ít khó khăn về cuộc sống cá nhân. Không nói được tiếng Anh là một rào cản rất lớn. Ở đây cuộc sống khác hẳn Italia, không có gia đình bên cạnh và phải cạnh tranh vị trí với Andros Towsend, rõ ràng trước mắt Lamela vẫn là vô vàn khó khăn. Nhưng tôi tin anh ấy đang đi đúng hướng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét