Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

C.Ronaldo sẽ thống trị cả thế giới

SoiKeo.vn - C. Ronaldo giống như cỗ máy, cứ ghi bàn đều đặn mỗi khi anh ra sân thi đấu ở mùa giải 2013-2014. Và cuộc chiến tìm đến mành lưới đối phương tại lục địa già dường như một mình tiền đạo người Bồ Đồ Nha chấp hết tất cả với số bàn thắng lên tới 24.
Về thành tích cá nhân thì tiền vệ của Real Madrid chắc chắn đã không tìm được đối thủ. Nhưng có một con số thống kê khiến nhiều người phải hoảng hốt khi Ronaldo còn xuất sắc vượt qua tổng số bàn thắng của các cặp tiền đạo hàng đầu. Và đến lúc này dường như cảChâu Âu đều nằm dưới chân anh.
CR7 đều đặn “nhả đạn” mỗi khi thi đấu. Ảnh: Internet

CR7 đều đặn “nhả đạn” mỗi khi thi đấu. Số pha lập công tại Champions League và La Ligue ở mùa này của anh đã đạt cột mốc 24 bàn. Chẳng có gì ngạc nhiên khi anh trở thành chân sút hiệu quả nhất lục địa già tính tới thời điểm này, vượt xa người đồng đội chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công Karim Benzema, người mới chỉ có 8 lần tìm được mành lưới đối thủ. Nhưng tiền đạo người Pháp chỉ là bản lề để cho thấy sức ghi bàn hủy diệt của C. Ronaldo mà thôi.

Cavani-Ibrahimovic hay Aguero-Negredo, Rooney và Van Persie, Neymar và Messi, Lewandowski và Reus hay Mueller-Mandzukic…những cặp “song sát” hàng đầu thế giới đều phải núp dưới cái bóng của một mình CR7. Tại Ligue 1, Cavani và Ibra đang làm mưa làm gió giúp PSG vững bước trên ngôi đầu với tổng số lần lập công lên tới 23 bàn nhưng chừng đó vẫn kém tiền vệ Real Madrid 1 bàn. Ở Premierr League, Aguero-Negredo của Man City cũng xuất sắc với 22 pha làm bàn dẫu vậy cũng chưa thể ngang bằng với thành tích của một mình CR7 hay Rooney và Van Persie rất hợp ý thế nhưng cũng phải ngước mắt nhìn anh khi bộ đôi này mới có được 12 lần lập công cho MU.

Đến lúc này, mọi ánh mắt đều hướng về nước Đức với sự xuất sắc của Bayern Munich và Dortmund. Tại “Hùm xám”, Mueller và Mandzukic là cặp đôi ghi bàn hiệu quả với tổng số lần lập công 10. Trong khi đó, Lewandowski và Reus xuất sắc hơn rất nhiều khi con số ấy đạt 23 bàn. Dẫu vậy, C. Ronaldo vẫn tuyệt đỉnh hơn cả.

Đúng là tiền vệ của đội chủ sân Bernabeu đang chứng minh mình không có đối thủ ở khả năng săn bàn tại lục địa già, chấp cả Messi. Thành tích cá nhân và bây giờ là cặp tiền đạo vẫn chưa tìm ra được đối thủ xứng tầm với CR7. Và nếu cứ tiếp tục đưa bóng vào lưới đối phương như hiện này thì không khó để anh phá vỡ mọi kỷ lục cũng như lập những kỷ lục mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét