Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Demba Ba là "vật tế thần" để Chelsea sở hữu Guarin ?

SoiKeo.vn - Chelsea đang lên phương án thuyết phục Inter đổi Fredy Guarin lấy Demba Ba cộng tiền.

Là một mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, Guarin từ lâu đã nằm trong danh sách ưa thích của HLV Jose Mournho. Và khi mà Chelsea đang rất thiếu những mẫu cầu thủ như thế này, thì chiến lược gia người Bồ cũng đang ra sức thuyết phục BLĐ The Blues mua bằng được Guarin trong mùa Đông tới.

Theo những thông tin vừa được chia sẻ trên Sky Sports Italia, thì để có thể thuyết phục Inter nhả đi ngôi sao của mình, đội bóng thành London đang dự định nhượng lạiDemba Ba, cầu thủ sẽ giúp Nerazzurri phần nào giải quyết được bài toàn hàng công đang phải đối mặt.

Đương nhiên với việc chân sút người Senegal hiện chỉ được định giá chưa tới 10 triệu euro, thì nếu muốn có Guarin, Chelsea sẽ phải bỏ thêm một số tiền chuyển nhượng nữa, và theo nhiều nguồn tin thì con số này sẽ là vào khoảng 10-13 triệu euro.

Tuy nhiên thực tế thì khả năng Chelsea có thể thành công trong vụ chuyển nhượng này cũng là không cao, vì hiện Guarin đang là một trong những quân cờ không thể thiếu trong công cuộc tái thiết đội bóng của HLV Walter Mazzarri, trong khi Inter lúc này cũng chẳng phải thiếu tiền với sự xuất hiện của tân chủ tịch Erick Thohir.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét