Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Messi lập cú đúp, Barelona nhẹ nhàng hạ gục Milan

SoiKeo.vn - Với cú đúp của Messi, cùng một bàn của Busquets, Barcelona đã có được thắng lợi 3-1 trước Milan, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng H của mình với 10 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên.
Mặc dù đang phải đối mặt với hàng đống 'rắc rối' trong phòng thay đồ sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng tại đấu trường quốc nội Serie A thời gian qua, nhưng không vì thế mà Milan để mặc choBarcelona muốn làm gì thì làm trong chuyến làm khách đến Nou Camp lần này. Vì dù bị ép sân ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mazic vang lên, nhưng đáp lại các học trò của HLV Allegri đã trình diễn một thái độ thi đấu hết sức kiên cường và bản lĩnh, thông qua một lối chơi phòng ngự đầy kín kẽ và khoa học.


Tuy nhiên sau gần 30 phút hóa giải hết đợt lên bóng này, đến đợt lên bóng khác của đội chủ nhà, lưới của Milan cũng đã buộc phải rung lên, chỉ có điều đáng tiếc khi đây lại xuất phát từ một quả penalty không thật sự rõ ràng với tình huống 'chủ động' ngã của Neymar, để rồi Messi đã bước lên chấm 11m và đưa Barca vượt lên dẫn trước 1-0, cũng như chấm dứt chuỗi 3 trận 'tịt ngòi' liên tiếp của bản thân anh.

Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 40, từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, Xavi vẽ một đường cong vô cùng khó chịu vào khu vực 16m50, để bóng tìm đến và khẽ chạm vào mũi giày của Busquets, trước khi đi thẳng vào lưới của Abbiati một lần nữa, trước sự chết lặng của HLV Allegri bên ngoài đương biên.

Tưởng chừng đó đã là dấu chấm hết cho Milan, thì ngay đúng phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, Kaka có một pha đi bóng rất hay bên cánh trái rồi căng ngang đầy khó chịu vào trong, khiến cho Pique cuống cuồng phá bóng thẳng vào lưới nhà, qua đó 'tiếp chân' thắp lại chút hy vọng cho đội khách.

Quả thật vậy, sau bàn thắng này, sự quyết tâm đã nhanh chóng trở lại với Rossoneri, từ đó giúp họ mở ra một thế trận tấn công ăn miếng trả miếng sòng phẳng với đội chủ nhà trong suốt hiệp hai, thay vì chỉ biết mỗi việc thủ cầm hòa như trước đó.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Milan khi những nỗ lực vùng lên của họ đã không được đền đáp xứng đáng, vì không những không thể có được bàn gỡ để có thể rời Nou Camp với một điểm trong tay, mà họ còn phải nhận lấy thêm một bàn thua nữa ở phút thứ 83, với bàn thắng thứ 2 của Messi trong trận.

Với thất bại chung cuộc 3-1, Milan vẫn đang yên vị ở vị trí thứ 2 bảng H với 5 điểm, vì trong trận đấu cùng giờ Ajax đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Celtic để vươn lên vị trí thứ 3 với 4 điểm. Trong khi đó với việc có được chiến thắng trong ngày hôm nay, Barcelona vẫn đang ung dung trên ngôi đầu với 10 điểm, và họ cũng chỉ cần thêm 1 điểm nữa là đã có chắc một suất tại vòng 16 đội.

XEM BONG DA, BONG DA, THE GIOI TIP, SOI BONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét