Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Cột sống lưng của tuyển Pháp bây giờ là Ribery

SoiKeo.vn - Trong trận play-off sắp tới gặp Ukraine (lượt đi tại Kiev ngày 16-11 và lượt về tại Paris ngày 20-11 giờ VN), HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cho biết ông đặt trọn niềm tin vào tiền vệ Franck Ribery.
Hiện Franck Ribery là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2013 và đang tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich.
Ribery (trái) cùng Nasri trong buổi tập của tuyển Pháp - Ảnh: Reuters

Nói với báo chí trước trận play-off gặp Ukraine, HLV Didier Deschamps cho biết: "Tôi hi vọng Ribery sẽ đóng vai trò quyết định. Phong độ hiện tại chỉ là một phần trong việc chọn đội hình của tôi. Tôi không chú trọng nhiều vào phong độ của Mathieu Valbuena, Olivier Giroud hay Eric Abidal bởi phong độ của họ còn phụ thuộc vào câu lạc bộ đang chơi. Abidal đang cùng Monaco trải qua giai đoạn khó khăn".

HLV Didier Deschamps đánh giá cao khả năng phòng ngự của Ukraine đồng thời cho biết sẽ để mắt đến các bài phản công với sự tham gia của bộ đôi Konoplyanka - Yarmolenko. Trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014, Ukraine xếp thứ nhì bảng H sau Anh. Họ cùng với Anh là hai đội bóng có hàng thủ tốt nhất châu Âu, chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 10 trận.

Trang Goal.com dẫn lời HLV Deschamps: "Ukraine để thủng lưới rất ít. Ngoài ra họ còn có một lượng khán giả đông đảo, tại Ukraine lẫn tại Paris. Chúng tôi không tìm kết quả hòa ở trận lượt đi bởi khi đến Paris, Ukraine không phải là những du khách".

Còn trên trang FIFA.com, HLV Deschamps nói: "Pháp không được lo lắng hoặc căng thẳng. Chúng tôi đang trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Không có chỗ cho sự ngờ vực, lưỡng lự hay băn khoăn. Vấn đề của bóng đá đỉnh cao là chơi quyết liệt và ghi bàn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét