Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Atletico Madrid đã có một trận đấu thiếu sáng tạo

SoiKeo.vn - HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone cảm thấy rất thất vọng khi Atletico Madrid đã không thể có được một chiến thắng trước Villarreal tại El Madrigal. Tuy nhiên chiến lược gia người Argentina khẳng định 1 điểm vẫn là một kết quả tốt để đội bóng của ông tiếp tục có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau một tình huống đá phản lưới nhà của Villarreal, tuy nhiên Atletico Madrid đã không tận dụng được lợi thế của mình và để cho đội chủ nhà gỡ lại ở khoảng thời gian cuối cùng của hiệp 2. HLV Diego Simeone đã thừa nhận Atletico Madrid đã có một trận đấu lép vế hơn đối thủ của mình.
 
Chúng tôi đã đụng độ với một đội bóng đang thi đấu rất tốt trên sân nhà của họ. Trong phòng thủ, chúng tôi đã thi đấu rất tập trung, Villarreal đã không có nhiều cơ hội rõ ràng nhưng họ kiểm soát thế trận.”
 
Diego Costa (19) đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong trận đấu với Villarreal. Ảnh: Internet.
 
Bên cạnh đó chiến lược gia cũng thừa nhận đội chủ nhà đã thi đấu tốt hơn hẳn và cho rằng Atletico Madrid đã có một trận đấu thiếu sáng tạo: “Chúng tôi đã bị mắc kẹt trong một nửa riêng của mình và không thể luân chuyển từ phòng thủ sang tấn công một cách dễ dàng như ở các trận đấu trước. Đội bóng đã thiếu sáng tại trong tấn công bởi vì Villarreal đã có một trận đấu rất hay.”
 
Hiện Atletico Madrid đã bị tụt lại khoảng cách 3 điểm so với Barcelona, sau khi đội bóng xứ Catalan đã có được chiến thắng 4-1 ngay trên sân nhà của Betis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét