Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Hodgson ước chi có 6 Gerrard trong đội hình Tam Sư

SoiKeo.com - HLV Roy Hodgson thừa nhận ông muốn có thêm nhiều Steven Gerrard trong đội hình của tuyển Anh.
Steven Gerrard. Ảnh: Internet.

Tam Sư sẽ hướng tới trận đấu với Ukranie vào giữa tuần sau với mục tiêu giành chiến thắng, kết quả sẽ giúp họ có được tấm vé dự World Cup 2014 tại Brazil.

Phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng này, vị thuyền trưởng của Tam Sư, ông Hodgson cho biết điều ước của ông lúc này chỉ có một, đó là có thêm nhiều tiền vệ Gerrard trong đội hình:

"Khi tôi chứng kiến màn trình diễn của Gerrard trong trận đấu với Moldova, tôi đã nghĩ rằng nếu tôi có được chỉ một nửa đội hình có cùng đẳng cấp với cậu ấy, thì tôi sẽ có trong tay một đội hình rất khó bị đánh bại."

Bên cạnh đó khi đề cập đến trường vắng mặt của bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney và Daniel Sturridge trong trận đấu với Ukranie lần này, cựu thuyền trưởng của Liverpool cũng đã cho biết: "Với sự vắng mặt của Rooney và Sturridge, chúng ta không thể phủ nhận là sức mạnh trên hành công của tuyển Anh đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã có trong đội hình những sự thay thế phù hợp."

Nhiều khả năng để lắp vào vị trí này, HLV Hodgson sẽ tiếp tục sử dụng Rickie Lambert, một cầu thủ đã chơi khá nổi bật trong chiến thắng 4-0 trước Moldova.
BONG DA, BONG DA ANH, CA CUOC, CA CUOC BONG DA,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét