Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Gareth Bale có bàn thắng ra mắt, Real vẫn hòa nhọc nhằn trước Villarreal

SoiKeo.com - Trong một ngày mà 2 ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Ronaldo và Gareth Bale đồng loạt nổ súng, tuy nhiên Real vẫn không thể có được chiến thắng trước đội chủ nhà, Villarreal thi đấu quá xuất sắc trong thời gian gần đây. Và rất may mắn khi mà đoàn quân của HLV Ancelotti không phải là đội thua cuộc. Điều đó, đồng nghĩa rằng Barca đã tạo ra khoảng cách đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi vừa giành chiến thắng 3-2 trước Sevilla.
Real Madrid hành quân đến El Madrigal của Villarreal với một áp lực tương đối nặng nề khi mà ở ít phút trước đại kình địch Barcelona vừa có được một chiến thắng vô cùng kịch tính trước Sevilla. Hơn nữa, đối thủ của “Kền kền trắng” trong trận đấu ngày hôm nay đang có một phong độ rất ấn tượng, Villarreal đã có được 3 chiến thắng, 2 trong số đó là ở trên sân khách, vì vậy thầy trò HLV Ancelotti có lý do để lo lắng.

Tân binh 100 triệu euro, Gareth Bale cũng sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng Hoàng gia Real Madrid khi anh được xếp đá chính ngay từ hiệp 1. Di Maria đã phải ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho ngôi sao người xứ Wales. Tuy nhiên, mặc dù có trong tay hai cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, nhưng thật ngờ đội chủ nhà Villarreal mới đang thực sự là chủ nhân của trận đấu ở khoảng thời gian đầu tiên của hiệp 1.

“Tàu ngầm vàng” đã chơi đôi công rất sòng phẳng, hoàn toàn tự tin trước sức mạnh của dàn sao ‘tiền tấn’ bên phía đội khách. Trong khi đó thì Gareth Bale vẫn chưa thực sự chơi nổi bật ở trên sân, vì vậy trong lúc các CĐV Real đang mong chờ một điều gì đó đặc biệt thì Villarreal đã tát vào một gáo nước lạnh cho sự hy vọng đó, khi mà ở phút thứ 21, Cani dứt điểm đầy quyết đoán mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Một kết quả hoàn toàn xứng đáng so với những gì họ đã thể hiện trong những phút đầu tiên của trận đấu.
Real chấp nhận chia điểm trước sự xuất sắc của Villarreal. Ảnh: Internet.

Sau bàn thắng mở tỷ số, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao và khán giả đang chứng kiến một màn đôi công vô cùng hấp dẫn, các cầu thủ tấn công của Villarreal đang vắt kiệt sức của thủ thành Diego Lopez bên phía Real với những pha dứt điểm nối tiếp nhau. Trước sức ép nghẹt thở của đội chủ nhà, bất ngờ Real đã có được bàn gỡ và điều đặc biệt đã đến khi người lập công chính là Gareth Bale, phút thứ 39 tuyển thủ xứ Wales đã băng vào nhanh như cắt để đệm bóng vào lưới sau đường chuyền của Benzema, tỷ số là 1-1! Và đó cũng chính là kết quả cuối cùng của hiệp 1

Sau giở nghỉ, Villarreal tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng của mình. Và ở phút thứ 56, đội chủ nhà đã có một pha bỏ lỡ khó tin khi Costa dứt điểm ra ngoài ở cự ly 5m50 trong vòng cấm, khung thành của Real đã được mở toang ở tình huống đó, quả thật có lẽ tình huống này sẽ lọt vào Top những pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất ở mùa giải năm nay. Chơi không thực sự nổi bật, Gareth Bale được rút ra nghỉ ở phút 62 vào sân không ai khác là Angel Di Maria.

Và chỉ 2 phút sau sự thay đổi người, Ronaldo đã nổ súng với một bàn thắng khá may mắn xuất phát từ sai lầm của thủ môn đối phương qua đó Real vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Cầu thủ vào sân thay người Angel Di Maria đã đem vào một luồng gió mới cho lối đá tân công của Real. Tuy nhiên, một lần nữa Villarreal thể hiện sự ‘máu lạnh’ của mình khi họ đã tìm được bàn gỡ hòa chỉ ít phút sau bàn thắng của Ronaldo, người lập công chính là Giovani dos Santos, tỷ số được cân bằng 2-2.

Mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng đoàn quân của thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã không thể ghi được thêm bất kỳ bàn thắng nào, qua đó chấp nhận kết quả hòa 2-2 với Villarreal. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho hai đội. Real Madrid đã gặp thách thức đầu tiên của mùa giải khi Barca đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm cách biệt.


Đội hình xuất phát:

Villareal : Asenjo, Gaspar, Musacchio, Dorado, Jaume, Cani, Trigueros, J. Aquino, Soriano, Giovani dos Santos, Pereira

Real Madrid: Diego López, Pepe , Sergio Ramos , Carvajal , Nacho , Gareth Bale , Luka Modric , Isco , Illarramendi , C. Ronaldo , Karim Benzema

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét