Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Joe Hart cảnh báo fan hâm mộ Man City trước trận derby thành Manchester

SoiKeo.com - Thủ môn Joe Hart của Man City đã lên tiếng yêu cầu các fan hâm mộ của đội chủ sân Etihad cần có sự cư sử đúng mực trong trận derby thành Manchester trên sân nhà Etihad vào tối Chủ nhật tới. Joe Hart thừa nhận không muốn lặp lại những hình ảnh đáng xấu hổ ở trận đấu mùa giải trước.

Trận đấu kịch tính giữa Man City và Man United tại Etihad vào cuối tháng 12 ở mùa giải trước đã kết thúc trong bạo lực sau khi Quỷ đỏ giành thắng lợi 3-2 trước đội chủ nhà. Hậu vệ Rio Ferdinand đã chảy máu đầm đìa trên mặt sau khi một đồng xu của fan hâm mộ Man City ném vào mặt sau khi trung vệ này ăn mừng bàn thắng của Robin van Persie ở những phút bù giờ của trận đấu.
Thủ môn Joe Hart kêu gọi các fan của Man City cổ vũ đúng mực
Thủ môn Joe Hart kêu gọi các fan của Man City cổ vũ đúng mực


Không muốn lặp lại những hình ảnh đáng xấu hổ ở mùa giải trước, phát biểu với báo giới ngày hôm nay thủ môn người Anh đã lên tiếng kêu gọi các fan hâm mộ của Man City hãy bình tĩnh trong trận đấu vào ngày Chủ nhật: “Những sự cố năm ngoái là điều không ai muốn lặp lại. Sẽ có hàng triệu con mắt của fan hâm mộ thế giới sẽ theo dõi trận đấu này và tôi tin tưởng rằng sự ủng hộ của các fan hâm mộ của đội bóng là niềm tự hào của chúng tôi”.
Trận đấu tối Chủ nhật cũng là lần đầu tiên hai HLV Manuel Pellegrini và David Moyes được thưởng thức một trận derby căng thẳng giữa hai đối thủ lớn của thành Manchester. Đánh giá về sự căng thẳng của trận đấu này, thủ môn Joe Hart cho biết thêm: “fan hâm mộ của chúng tôi là tốt nhất trên thế giới và chúng tôi muốn mọi người thể hiện niềm đam mê của mình cho đội bóng, nhưng bằng một cách đúng đắn. Các trận derby là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất và thú vị trong thế giới bóng đá. Là những cầu thủ, chúng tôi cũng đang rất nóng lòng mong đến ngày Chủ nhật và điều này với các fan hâm mộ còn có ý nghĩa hơn rất nhiều”.

“Sự hỗ trợ của các CĐV là rất quan trọng đối với chúng tôi và tôi biết rằng họ sẽ là một cầu thủ thứ 12 cho đội bóng này. Như mọi khi, chúng tôi cần các fan hâm mộ cổ vũ trong suốt 90 phút của trận đấu, nhưng chúng tôi cũng cần họ tôn trọng sự kiện này. Chúng tôi muốn mọi người thưởng thức trận đấu một cách hợp lý”.
Cảnh sát thành Manchester cũng đã đề cao cảnh giác trong trận đấu này. Các quan chức của hai đội bóng cùng cảnh sát địa phương và người đại diện của fan hâm mộ đã có một cuộc gặp gỡ vào hồi đầu tháng để bàn về những biện pháp an ninh mới.

(Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét