Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Lichtsteiner coi Inter Milan là ứng cử viên vô địch Serie A


SoiKeo.com - Hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus vừa lên tiếng cho rằng Inter Milan là một trong những ứng cử viên vô địch Serie A mùa giải năm nay.
Inter Milan vừa trải qua một mùa giải thất bại khi chỉ cán đích ở Serie A với vị trí thứ chín. Tuy vậy, đội bóng thành Milan lại đang khởi đầu rất tốt ở Serie A mùa này với hai trận toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào.
Stephan Lichtsteiner cho rằng Inter Milan là một trong những ứng cử viên vô địch Serie A.

Mới đây, hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus vừa lên tiếng cho rằng Inter Milan là một trong những ứng cử viên vô địch Serie A mùa giải năm nay.

Hậu vệ người Thụy Sĩ chia sẻ với các phóng viên: "Chúng tôi sắp phải đối mặt với đội bóng chỉ có một mục tiêu chính là Serie A, điều này giống với chúng tôi hai năm về trước."

"Chúng tôi hiểu rằng đội bóng Inter mà chúng tôi sắp phải đối mặt là một đối thủ rất khó chịu và tràn đầy quyết tâm."

"Tuy vậy, điều quan trọng đối với chúng tôi vẫn là màn trình diễn của đội bóng. Bất kể đối thủ là ai, chúng tôi cũng cần có một màn trình diễn thuyết phục."

Trận đấu giữa Juventus và Inter Milan sẽ diễn ra lúc 23:00 tối nay theo giờ Việt Nam.
 
Nguồn: Goal.com »
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét