Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Ronaldo ra hạn chót cho Real Madrid


 SoiKeo.com - Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa thông qua người đại diện của mình gửi tối hậu thư đến Real Madrid để yêu cầu CLB gia hạn hợp đồng với mình trước ngày 22/09. Đó là cái mốc cuối cùng CR7 đặt ra cho “Kền kền trắng” với lời đe dọa “bây giờ hoặc không bao giờ!”. Lời hứa của Perez

Cùng thời điểm này năm ngoái, báo giới Tây Ban Nha đang xôn xao vì lời tuyên bố: “Tôi buồn!” của Ronaldo. Với vị thế là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid, việc Ronaldo thừa nhận sự không thoải mái tại Bernabeu rõ ràng là một thông tin rất đáng chú ý. Câu chuyện về “cái sự buồn” của siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ được sáng tỏ sau đó ít lâu khi người đại diện Jorge Mendes của anh tuyên bố thẳng thừng với báo giới về việc thân chủ của ông đang được đối xử không xứng đáng với vị trí một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nói thẳng ra là Ronaldo muốn tăng lương, ít nhất là bằng mức 17 triệu euro/mùa như Lionel Messi đang nhận tại Barca.
Để xoa dịu Ronaldo, đích thân chủ tịch Perez đã hứa hẹn sẽ sớm nghiên cứu việc gia hạn hợp đồng cho ngôi sao này. Lời đảm bảo của Perez giúp cho CR7 tạm thời quên đi “chuyện buồn” để toàn tâm cống hiến cho “Kền kền trắng”. Thế nhưng Perez vẫn chưa có động thái nào để thực hiện lời hứa của ông từ cuối mùa giải trước. Đó chính là lý do vì sao danh thủ người Bồ phải thúc giục CLB bằng cách đưa ra tối hậu thư về thời hạn ký tiếp hợp đồng.

Sốt ruột vì Bale

Trên tờ AS, chủ tịch Perez lý giải CLB chưa gia hạn hợp đồng với Ronaldo là do “quá bận với công tác chuyển giao HLV và chuyển nhượng trong mùa hè”. Nguyên nhân mà Perez đưa ra tất nhiên là rất hợp tình hợp lý, nhưng đằng sau đó còn có một lý do khác khiến BLĐ “Kền kền trắng” cố gắng trì hoãn việc kéo dài thời gian gắn bó với Ronaldo, đó chính là những yêu cầu rất cao của cầu thủ người Bồ cho bản hợp đồng mới.

Nguồn tin thân cận với Real Madrid cho hay đội bóng đã đưa ra mức lương 14 triệu euro/mùa để giữ chân Ronaldo đến năm 2018, thế nhưng CR7 và người đại diện Jorge Mendes đã thẳng thừng từ chối khi khẳng định hai bên sẽ chỉ đi đến thống nhất ở mức lương tối thiểu là 17 triệu euro/mùa. Sự có mặt của Bale tại Real đang đe dọa vị thế độc tôn của CR7 và cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn “Kền kền trắng” chứng tỏ họ thực sự cần anh bằng cách chi trả một mức lương xứng đáng với những đóng góp cho CLB.

Vào ngày 22/09 tới đây, những tranh cãi có thể chấm dứt nếu hai bên tìm được sự hợp lý trong việc đàm phán những điều khoản. Nếu không, rất có khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của CR7 trong màu áo “Kền kền trắng”.
Ronaldo vĩ đại nhất Bồ Đào Nha
Theo một cuộc khảo sát mới đây do kênh Public Television (RTP) của Bồ Đào Nha tổ chức với câu hỏi ai là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá quốc gia này, Ronaldo đã giành được 51% phiếu bầu và vượt qua Eusebio với 43% phiếu . Người đứng thứ 3 là Luis Figo chỉ giành được vỏn vẹn 6% phiếu bầu.

Nguồn: An Nguyên - Bóng đá Toàn cầu 
 


** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét