Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Tottenham sẽ có 2 tân binh trong mùa đông


 SoiKeo.com - Nhà báo người Bồ Đào Nha Gonçalo Lopes, người viết cho tờ Diario de Noticias tiết lộ rằng Tottenham sẽ chiêu mộ thêm 2 cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.Khi chấp nhận bán Gareth Bale cho Real Madrid với số tiền kỉ lục, Tottenham đã ra sức tăng cường lực lượng với việc chiêu mộ rất nhiều tài năng triển vọng như Paulinho, Capoue, Chadli, Chiriches, Soldado, Lamela và Eriksen.

Coentrao là mục tiêu của Tottenham. Ảnh: Internet.
Dù chi tiêu xa hoa như vậy, HLV Andre Villas-Boas vẫn chưa hài lòng và đã yêu cầu chủ tịch Levy chi tiền để ông đưa thêm 2 cầu thủ nữa về White Hart Lane trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo Lopes, 1 trong 2 cái tên mà Tottenham rước về chính là Fabio Coentrao - mục tiêu hàng đầu của Man United. Lopes cho biết: "Tùy theo những gì mà Coentrao sẽ làm tại Madrid, cậu ấy sẽ là mục tiêu của Tottenham."

Lopes nói thêm rằng Coentrao cũng là cái tên mà Tottenham nỗ lực chiêu mộ trong mùa hè vừa qua nhưng không thành. Sau khi bán Benoît Assou-Ekotto đến QPR, đội chủ sân White Hart Lane chỉ còn Danny Rose là sự lựa chọn khả dĩ nơi hành lang cánh trái. Nguồn: M.T - BongDa.com.vn » 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét