Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Arsene Wenger: "Vẫn còn nhiều điều tuyệt vời từ Oezil"

SoiKeo.com - Sau khi Arsenal thắng Stoke 3-1 để leo lên dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ quốc tế người Đức, Mesut Oezil sẽ còn tiếp tục phát huy năng lực chơi bóng ở Emirates.

Oezil (giữa) đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal - Ảnh: AP

HLV Wenger tin rằng một khi hòa nhập hơn với môi trường đội bóng, Mesut Oezil sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Mesut Oezil - chuyển đến từ Real Madrid với giá 47 triệu euro và là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal - thực hiện cả ba đường chuyền giúp Arsenal có bàn thắng vào lưới Stoke. Một số báo Anh gọi đây là "hat-trick đường chuyền" của Oezil.
HLV Wenger nói sau trận: "Khi nhìn vào các thông số đường chuyền, người ta hiểu rằng đó không phải là ngẫu nhiên. Tôi tin rằng một khi Oezil hòa nhập hơn, chúng ta sẽ được thấy một Oezil còn hay hơn nữa. Nhưng màn trình diễn hôm nay cũng đủ để khẳng định cậu ấy là một cầu thủ lớn. Hôm nay bạn có thể thấy Oezil có nhịp độ rất tốt, tập trung đúng thời điểm tung ra đường chuyền và thể hiện được bản sắc cá nhân".
Về chấn thương bụng của Walcott trong khi khởi động, HLV Wenger cho biết: "Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ bụng. Tôi không biết chính xác nó là cái gì. Trước trận, Walcott đã hơi đau dù vậy tôi vẫn quyết dịnh dùng cậu ấy nhưng cuối cùng Walcott vẫn không thể ra sân. Cậu ấy đã bị đau trước trận gặp Marseille và tình hình có vẻ xấu hơn sau trận đấu đó. Chấn thương này khá bí ẩn vì cho tới nay chưa ai biết nó là gì".
 TIP BONG DA, TIP DA BANH, TIP BONG DA, LICH BONG DA
 
Gói Nhận Định STIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét